Tin mới

Vợ không nghe lời, chồng nhảy cầu Cần Thơ tự tử

Thứ hai, 02/02/2015, 16:19 (GMT+7)

Chỉ vì vợ không chịu nghe lời mà người chồng chạy xe từ Hậu Giang lên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông tự tử.

Chỉ vì vợ không chịu nghe lời mà người chồng chạy xe từ Hậu Giang lên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông tự tử.

 

Theo tin tức trên Dân Việt, khoảng 9h15 sáng 2/2, một thanh niện khoảng ngoài 20 tuổi đột nhiên trèo qua lan can rồi bất ngờ nhảy xuống dòng nước (phía địa bàn thuộc ấp Mỹ Hưng 2, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh) tự tử. 

tự tử, giận vợ tự tử, cầu cần thơ, nhảy cầu, nhảy cầu tự tử

Buồn vì vợ không chịu nghe lời, nam thanh niên đã chạy xe máy hàng chục km đến cầu Cần Thơ nhảy xuống sông tự vẫn. Ảnh minh họa.

Cùng lúc có một ghe buôn gạo chạy qua phát hiện đã cùng với sự hỗ trợ của các thành viên đội dân phòng đường thủy cứu vớt nam thanh niên này.

Danh tính thanh niên sau đó được xác định là Trần Văn Đ. (SN 1993, ấp 3 Ngàn, xã Đại Thành (Phụng Hiệp, Hậu Giang).Khi đưa lên bờ, thanh niên này vẫn tỉnh táo nhưng sau đó đã ngất lịm, được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Bình Minh cấp cứu.

Ông Dương Công To - Đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa cho biết trên Zing, theo trình bày của nạn nhân, nguyên nhân tự tử là do buồn chuyện gia đình, vợ hay cãi lời nên chạy xe từ Hậu Giang lên cầu Cần Thơ rồi nhảy xuống sông.

Theo ông To, đây là trường hợp thứ 7 được phát hiện kịp thời và cứu sống trong tổng số 32 nạn nhân nhảy cầu Cần Thơ từ trước đến nay.

Theo My Vân (tổng hợp)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news