Tin mới

Vợ kinh hoàng chứng kiến chồng bị cá mập cắn chết

Thứ tư, 10/09/2014, 16:11 (GMT+7)

Một người đàn ông Úc đã thiệt mạng sau khi bị con cá mập khổng lồ tấn công dưới bãi biển trước sự chứng kiến của vợ.

Một người đàn ông Úc đã thiệt mạng sau khi bị con cá mập khổng lồ tấn công dưới bãi biển trước sự chứng kiến của vợ.

Ngày 9/9, ông Paul Wilcox (50 tuổi) đã quyết định xuống bãi biển Clarkes ở vịnh Byron, Úc, khi ông đang bơi cách bờ khoảng 15 mét, một con cá mập dài tới 4 mét đã lao tới tấn công và cắn đứt lìa phần chân phải của ông từ đầu gối trở xuống, trước sự hoảng loạn của người vợ trẻ Victoria Wilcox đang đứng trên bờ.

Nạn nhân Wilcox và vợ

Một người tắm biển khác tên là Mark Hickey có mặt ở gần đó kể lại: “Tôi nhìn thấy một vật gì đó trôi bập bềnh trên mặt biển trông giống tảo, nhưng nhìn kỹ thì tôi thấy rất nhiều máu, và con cá mập đang bơi vòng quanh vật thể đó”.

Con cá mập khổng lồ có chiều dài 4 mét lởn vởn gần bãi biển

Sau khi nhận ra đó là một phần chân người và phát hiện con cá mập đang quay lại để tiếp tục tấn công ông Wilcox đang chới với, ông Hickey đã lao tới túm lấy nạn nhân và dùng hết sức kéo vào bờ để hồi sức cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Ông Wilcox đã qua đời vì bị mất quá nhiều máu trước sự bất lực của các nhân viên cứu hộ và sự đau khổ của người vợ. Trực thăng của cảnh sát ngay sau đó đã quay được cảnh con cá mập trắng khổng lồ vẫn lởn vởn ở gần bờ biển trước khi biến mất dưới biển sâu.

Bố mẹ của ông Wilcox cho hay chỉ vài phút trước khi xuống biển tắm, ông này còn gọi điện cho họ và nói đùa về nguy cơ bị cá mập tấn công ở Úc. Tuy nhiên sau đó ông Wilcox trấn an bố mẹ rằng chỉ có 3 vụ cá mập tấn công người trong suốt 12 năm qua ở bãi biển này, và ông không ngờ rằng mình sẽ là nạn nhân thứ tư.

Ngay sau đó, bãi biển Clarkes đã bị đóng cửa để cảnh sát điều tra, mặc dù con cá mập đã gây ra vụ tấn công không thấy xuất hiện trở lại. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ vẫn thường xuyên cho trực thăng lượn trên vịnh Byron để kịp thời phát hiện cá mập và cảnh báo mọi người.

Dã Quỳ

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news