Tin mới

Vỡ lẽ sự thật bức ảnh Putin cưỡi gấu gây xôn xao dư luận

Chủ nhật, 11/03/2018, 08:43 (GMT+7)

Rất nhiều người đã ngỡ ngàng khi Tổng thống Nga Vladimir Putin lần đầu tiên tiết lộ sự thật về bức ảnh mình trần cưỡi gấu nổi tiếng.

Rất nhiều người đã ngỡ ngàng khi Tổng thống Nga Vladimir Putin lần đầu tiên tiết lộ sự thật về bức ảnh mình trần cưỡi gấu nổi tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh NBC phát sóng ngày 9/3, người dẫn chương trình Megyn Kelly đã hỏi Tổng thống Putin về những bức ảnh chụp ông khi tham gia các hoạt động ngoài trời, trong đó có bức ảnh ông cởi trần ngồi trên lưng một con gấu.

"Tôi rất thoải mái. Có nhiều bức ảnh chụp tôi đang làm việc, nhưng không ai quan tâm đến chúng. Tôi cũng đã nhìn thấy những bức ảnh chụp tôi cưỡi một con gấu, nhưng tôi chưa bao giờ làm việc này. Vậy mà những bức ảnh đó vẫn cứ tồn tại", tổng thống Nga cho biết.

Trên thực tế, Tổng thống Putin từng nhiều lần được nhìn thấy cởi trần khi cưỡi ngựa hay câu cá. Ngoài ra, ông cũng thường xuyên rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động thể thao như bơi lội, chơi khúc côn cầu hay đấu võ.

Bức ảnh ghép Tổng thống Putin cưỡi gấu được chia sẻ trên mạng. Ảnh: Sputnik

"Cuộc bầu cử của ông sắp tới gần trong 2 tuần nữa. Ông năm nay đã 65 tuổi. Hầu hết mọi người đều sẽ chậm chạp đi một chút. Ông có thấy hình ảnh của mình như vậy trong tương lai?".

"Đầu tiên phải nói là, có nhiều chính trị gia trên thế giới còn nhiều tuổi hơn tôi và họ vẫn đang làm việc rất tích cực. Nếu một người nắm giữ những chức vụ cao nhất, người đó phải làm việc như thể anh ta đang làm trong ngày đầu tiên và ngày cuối cùng của cuộc đời. Đó là hiến pháp. Tôi chưa bao giờ vi phạm và chưa bao giờ thay đổi hiến pháp. Tất nhiên, nếu các cử tri trao cho tôi cơ hội làm việc thêm một nhiệm kỳ nữa, tôi sẽ làm hết khả năng của tôi", Tổng thống Putin trả lời.

Cuộc bầu cử tổng thống Nga dự kiến diễn ra vào ngày 18/3 tới. Kết quả cuộc khảo sát do Trung tâm nghiên cứu ý kiến công chúng toàn Nga thực hiện từ 19-22/2 và 24-26/2 cho thấy 69,1% cử tri được hỏi cho biết họ sẽ bầu cho ông Putin.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Putin cưỡi gấu