Tin mới

Vợ Lý Hải lên tiếng trước nghi án mang bầu lần 5

Thứ năm, 16/02/2017, 15:47 (GMT+7)

Những hình ảnh Minh Hà - bà xã Lý Hải xuất hiện với vòng hai to bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần 5.

Những hình ảnh Minh Hà - bà xã Lý Hải xuất hiện với vòng hai to bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần 5.

Tối ngày 15/2, Minh Hà và Lý Hải tham gia buổi ra mắt 1 bộ phim điện ảnh tại TP HCM và nhanh chóng thu hút giới truyền thông. Bà xã Lý Hải gây chú ý bởi vẻ bề ngoài kém thon gọn, đặc biệt là vòng 2 của cô to lên trông thấy. Không ít người nghi ngờ rằng có thể vợ Lý Hải đang... mang bầu lần 5.

Minh Hà xuất hiện với vòng 2 to bất thường. Ảnh internet

Trong những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân gần đây, Minh Hà đều diện trang phục váy suông, quần áo rộng thùng thình.

Cô lựa chọn những bộ trang phục rộng để mặc. Ảnh internet
Gia đình Lý Hải - Minh Hà đã có 4 nhóc tì đáng yêu. Ảnh internet

Trước nghi án Minh Hà mang bầu lần 5, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô. Tuy nhiên, một số người lại gọi cô là "cái máy đẻ người". Ngay lập tức, Minh Hà đã đáp trả đầy đanh thép:

“Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người.”

Về thông tin mang bầu lần 5, Minh Hà vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Nếu quả thực đang mang bầu lần 5 thì Lý Hải – Minh Hà đã vượt "chỉ tiêu", trở thành gia đình đông con nhất làng giải trí Việt.

Hơn 6 năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 4 nhóc tì xinh xắn. Gia đình Lý Hải - Minh Hà được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc và có lượng fan lớn của showbiz Việt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà