Tin mới

Chú rể say rượu buộc máy bay hạ cánh khẩn cấp

Thứ tư, 26/11/2014, 11:25 (GMT+7)

Một chú rể người Anh đã phải để vợ đi hưởng tuần trăng mật một mình sau khi anh này say xỉn, đe dọa phi hành đoàn khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Một chú rể người Anh đã phải để vợ đi hưởng tuần trăng mật một mình sau khi anh này say xỉn, đe dọa phi hành đoàn khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp.

 

Chú rể Khelya bị đuổi khỏi máy bay vì say rượu và đe dọa phi hành đoàn khiến tuần trăng mật tan vỡ

Chú rể Mohammed Khelya, đến từ Blackburn, Lancashire, Anh đã uống cạn một chai vodka miễn thuế trước khi tranh cãi với vợ và bị còng tay, đưa ra phía sau máy bay và buộc phải hạ cánh đột xuất ở Bermuda.

Xuất hiện tại tòa án ở Hamilton ngày hôm qua, 25/11, Khelya thừa nhận đã uống say trên máy bay và đe dọa phi hành đoàn.

Chàng trai 22 tuổi cùng vợ nằm trong số 311 hành khách có mặt trên chuyến bay của hãng Thomas Cook, cất cánh khỏi sân bay Quốc tế Manchester đầu tuần này. Chỉ vài giờ sau khi cất cánh, vơ Khelya đổi chỗ ngồi để đến tránh xa chồng. Khelya không gọi được một thành viên phi hành đoàn nào để tìm vợ.

“Tôi sẽ giết anh và giết tất cả những người còn lại”, Khelya nói với một thành viên phi hành đoàn. Khi tiếp viên còng tay và đưa Khelya ra phía sau máy bay, anh ta đã nhổ nước bọt vào mặt một hành khách. Chuyến bay chuyển hướng tới sân bay quốc tế LF Wade, cảnh sát đã đưa người đàn ông này rời khỏi máy bay.

Magistrate Khamisi Tokunbo đã phạt Khelya 2.000 USD vì say rượu trên máy bay và một 1.000 cho hành vi của mình đối với thành viên phi hành đoàn. Khelya dự kiến sẽ bay về nhà tại Lancashire trong ngày hôm nay.

“Tôi không biết làm sao để tha thứ cho bản thân mình”, Khelya nói tại tòa án. Nhắc cô dâu của mình, anh nói thêm: “Tôi không biết làm sao để cô ấy tha thứ cho tôi”.  

Bảo Linh (tin tức independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news