Tin mới

Vờ mua sữa rồi trộm xe máy

Thứ năm, 29/05/2014, 14:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai đối tượng giả vờ vào tiệm tạp hóa để mua sữa rồi lợi dụng sơ hở chúng tiến hành bẻ khóa cướp xe máy.

 

 

(Tinmoi.vn) Hai đối tượng giả vờ vào tiệm tạp hóa để mua sữa rồi lợi dụng sơ hở chúng tiến hành bẻ khóa cướp xe máy.

Sáng nay, ngày 29/5, công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Văn Minh (47 tuổi, ngụ tại quận Phú Nhuận) và Nguyễn Văn Tuất (56 tuổi, ngụ ở tỉnh Tây Ninh) để làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”. Cả hai đều có nhiều tiền án về tội Cố ý gây thương tích, Trộm cắp tài sản…

Vờ mua sữa rồi trộm xe máy

Hai đối tượng trộm xe máy tại cơ quan công an.

Theo thông tin từ công an, tối 2/5, Trung tá Lâm Ngọc Thích (Trưởng công an xã Phước Kiểng) cùng các công an viên và dân phòng đang tuần tra trên cầu sắt Rạch Đĩa 1 thì phát hiện hai người đàn ông chạy xe máy mang biển số 59F1–030.01 có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành bám theo.

Hai người này điều khiển xe máy chạy lòng vòng trên các con đường thuộc xã Phước Kiểng khoảng 10km. Khi đến trước một tiệm tạp hóa gần cầu Ông Bốp, thuộc ấp 2, xã Phước Kiểng, thấy chiếc xe máy dựng trước cửa tiệm nên giả vờ vào mua hai hộp sữa.

Khi thấy không có người canh xe nên một đối tượng nhanh tay dùng đoản bẻ khóa chiếc xe máy thì bị lực lượng công an ập vào tóm gọn một tên đang ngồi trên xe. Tên còn lại bỏ chạy được hơn 150 mét thì bị lực lượng công an truy đuổi tóm gọn đưa về trụ sở công an xã.

Theo công an xã Phước Kiểng, qua camera theo dõi trên một số con đường thì hai đối tượng này đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm tương tự.

Tại công an, cả hai khai nhận hành vi của mình đồng thời khai đã có nhiều tiền án về tội Cố ý gây thương tích, Trộm cắp tài sản…

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news