Tin mới

Vợ ngoại tình, chồng cưới luôn tình địch cho vợ

Thứ hai, 07/07/2014, 10:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vợ không chung thủy, khuyên ngăn không được, người chồng hiện tại đã cưới người này cho vợ và cũng chính anh là người chủ hôn, đại diện cho nhà gái, thậm chí anh còn trao tặng vợ cũ dây chuyền 5 chỉ để làm của hồi môn.

 

(Tinmoi.vn) Vợ không chung thủy, khuyên ngăn không được, người chồng hiện tại đã cưới người này cho vợ và cũng chính anh là người chủ hôn, đại diện cho nhà gái, thậm chí anh còn trao tặng vợ cũ dây chuyền 5 chỉ để làm của hồi môn.

Chuyện cũ kể lại

Đó là câu chuyện về đám cưới kì dị diễn ra ở Tp.Huế do anh  Lê Văn Hùng (SN 1974, ngụ phường Thủy Biều, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) làm “chủ hôn” với hơn 300 khách mời nhưng nhà gái chỉ duy có anh diễn ra từ năm 2007.

Vợ ngoại tình, chồng cưới luôn cho vợ ở Tp.Huế

ảnh minh họa

Trước đó,  bảy năm Hùng và Th. gặp rồi yêu và lấy nhau. Sau khi cưới, họ đưa nhau vào TP.HCM sinh sống rồi đăng ký kết hôn tại phường 3, quận 8. Cuối năm 2000, họ sinh được một cháu gái bụ bẫm dễ thương. Sau những tháng ngày hạnh phúc ngắn ngủi, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ mà theo Hùng là do "không hợp nhau" nên cứ nhạt nhẽo dần và với thời gian tình yêu của họ cũng không còn mặn mà như trước. Th. gặp được người trong mộng tên là Tr., ở Thanh Hóa, vào Huế làm nghề kim hoàn, rồi sau đó chuyển sang nghề sửa xe và hai người đã yêu nhau.Hùng kể: "Trước đó, hai người họ quen nhau ở ngoài, chứ không về nhà.

Nhưng sau đó, khi người yêu của Th. biết vợ chồng Hùng đã sống ly thân từ lâu, nên cũng đã đến nhà chơi. Tụi mình đã nói chuyện với nhau rất thẳng thắn. Biết Tr. yêu Th. thật lòng, nên mình có khuyên Th. nên đi đến hôn nhân. Vì con gái tuổi xuân không dài". Thêm một lý do nữa khiến Hùng phải đích thân tổ chức cưới chồng cho vợ là do phía gia đình vợ không ai dám làm việc này. Th. đã chính thức là vợ hợp pháp của Hùng, làm sao họ có thể cưới lần hai. Thế rồi chuyện gì đến phải đến, Hùng đã nói với vợ và người yêu của vợ: "Nếu hai người thật lòng yêu nhau, mình sẵn sàng đứng ra tổ chức lễ cưới cho hai người". Và để cưới chồng cho vợ, Hùng đã phải về nhà xin phép bố mẹ mình: "Bây giờ, con và Th. đã không còn hạnh phúc, ba mạ cũng đừng khúc mắc gì với Th. nữa. Hãy xem Th. như là con gái nuôi của trong nhà mà chấp nhận để con tổ chức đám cưới cho Th.". Sau đó, Hùng gọi điện báo cho nội ngoại của Th., mời họ về tham dự đám cưới của vợ.

Bi kịch của người vợ không có số hưởng

Dẫn lời anh Hùng trên Pháp luật Online: “Sau khi theo chồng mới vào Sài Gòn, cô ấy làm việc tại một trung tâm cai nghiện, lại “dính” với một người đàn ông đang cai nghiện ở trại. Vậy mới bỏ chồng thứ hai, cưới người đàn ông này, để rồi anh ta ghen tuông, đốt chết. “Mà cứ như có “điềm” vậy.

Trước khi bị đốt mấy hôm, vợ tui đi mua sắm quà cáp để gửi cho người này người nọ, trong đó mua cho con của tui với vợ tui và con của tui với người vợ sau mỗi đứa một mặt tượng dây chuyền vàng giống nhau. Vợ tui mua cho tui một cái áo. Sau này, mẹ cô ấy chuyển cái áo lại cho tui”. “Tui chưa bao giờ hết yêu vợ tui. Trước đây yêu. Lúc tổ chức đám cưới cho vợ vẫn yêu. Và bây giờ vẫn vậy. Không bao giờ thay đổi. Giá như tui không tự ái vớ vẩn, không sợ người đời chê thằng đàn ông chịu nhục, thì tui phải hành động khác. Tui phải năn nỉ vợ tui nhiều hơn nữa. Rằng, em hãy nghĩ lại. Anh vẫn luôn mở lòng chờ đợi em. Con chúng ta rất cần mẹ. Hôm nay hết lời thì ngày mai còn lời. Nếu tui kiên trì, năn nỉ miết thì cũng “nước chảy đá mòn”, chắc chắn vợ tui phải nghĩ lại. Như vậy thì sẽ không có việc tui cưới chồng cho vợ. Vợ tui sẽ không chết thảm”.

Cũng chính tình cảm của anh đối với vợ như thế nên anh luôn cho rằng, ngoài anh, vợ anh chẳng yêu ai hết. Chỉ vì cuộc sống có những điều khó lường, đôi khi người ta không thể làm theo ý muốn.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Xem Video bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news