Tin mới

Vợ ngoại tình, người đàn ông cắt cổ 3 con rồi tự tử

Thứ ba, 07/02/2017, 16:05 (GMT+7)

Một người đàn ông họ Chang, 46 tuổi đã sát hại 3 đứa con trước khi tự sát sau khi cho rằng vợ mình lăng nhăng bên ngoài.

Một người đàn ông họ Chang, 46 tuổi đã sát hại 3 đứa con trước khi tự sát sau khi cho rằng vợ mình lăng nhăng bên ngoài.

SCMP đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Đài Bắc hôm 5/2 vừa qua. Theo thông tin ban đầu của cảnh sát, anh này đã cho chúng uống thuốc ngủ, sau đó cắt cổ 3 đứa con. Con gái lớn 16 tuổi may mắn sống sót, tuy nhiên cô con gái 13 tuổi và cậu con trai 12 tuổi không may mắn. Trước khi tự sát, người đàn ông 46 tuổi này đã dùng một tấm chăn để che lại.

Hiện trường vụ sát hại. Ảnh: SCMP

Theo cô con gái lớn chia sẻ, sau khi tỉnh dậy, cô đã nhắn tin cho chú của minh qua ứng dụng tin nhắn Line. Người chú nhanh chóng gọi cảnh sát rồi đến hiện trường nhưng phát hiện em trai và hai cháu đã mất.

Theo cảnh sát địa phương, cô bé 16 tuổi bị thương nặng nhưng vẫn có thể giao tiếp qua điện thoại. Theo bác sĩ, nạn nhân may mắn sống sót do vết thương không sâu và không gây tổn hại đến động mạch.

Trong bức thư tuyệt mệnh, người đàn ông 46 tuổi có nhắc đến tên vợ cũ. Hiện ông này đang thất nghiệp và có vấn đề về tài chính. Trong thư tuyệt mệnh, ông này viết, "Em muốn tự do, tôi sẽ để cho em tự do và đưa 3 đứa con đi chết cùng với anh".

Vợ cũ ông Chang đang trên đường trở về Đài Bắc từ TP Hoa Liên, phía Đông Đài Loan, nơi bà đã sống sau khi ly hôn khi sự việc xảy ra.

Nghiêm Thu (SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt cổ con