Tin mới

Vợ nhảy xuống hồ tự tử vì chồng không chịu... mua túi xách

Thứ ba, 23/06/2015, 09:19 (GMT+7)

Một phụ nữ ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã đe dọa tự tử và nhảy xuống hồ nước sau khi người chồng từ chối mua chiếc túi xách mà cô muốn.

Một phụ nữ ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã đe dọa tự tử và nhảy xuống hồ nước sau khi người chồng từ chối mua chiếc túi xách mà cô muốn.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ đã nhảy xuống hồ Mingyue ở thành phố Đức Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Mọi người tập trung rất đông quanh bờ hồ và cố gắng thuyết phục người phụ nữ bơi vào bờ, nhưng cô không chịu.

"Cô ấy đã ngâm mình trong nước lạnh như thế 20 phút rồi, cô ấy sẽ ốm mất nếu vẫn không chịu lên", Zhang, một trong số những người chứng kiến, nói.

Cảnh sát ném phao xuống nhưng người phụ nữ kiên quyết không chịu bám vào.

Rất đông người đã tập trung lại và cố gắng thuyết phục cô ấy lên bờ. Cảnh sát đã đến ngay sau đó và ném cho cô ấy một phao cứu sinh nhưng cô đã từ chối không bám vào nó.

Cảnh sát sau đó tìm được chồng của người phụ nữ này trong đám đông và thuyết phục anh hãy nhẹ nhàng khuyên cô lên bờ. Nhưng ngược lại, anh chồng quát tháo, bắt vợ phải bơi vào ngay.

Cuối cùng, chồng cô ta cũng nhảy xuống hồ thay vì giúp đỡ vợ anh ta đã túm lấy cổ và dìm cô ta xuống nước. Ngay lập tức các cảnh sát đã nhãy xuống hồ để can thiệp.

Sau khi được đưa lên bờ cô gái đã nói với cảnh sát: "Chồng tôi thường ngược đãi tôi ở nhà và không có gì là lạ khi anh ta đánh tôi như thế này. Tôi đe dọa tự tử không chỉ vì những chiếc túi mà là vì tất cả những sự ngược đãi tôi đã trải qua."

Bảo An (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: túi xách