Tin mới

Vợ rủ chị em gái đến đánh mẹ chồng nhập viện?

Thứ bảy, 04/04/2015, 07:39 (GMT+7)

Anh Nguyễn Xuân D bức xúc phản ánh về việc mẹ mình bị chính người vợ (đã ly thân) cùng chị em gái đến hành hung phải nhập viện điều trị.

Anh Nguyễn Xuân D bức xúc phản ánh về việc mẹ mình bị chính người vợ (đã ly thân) cùng chị em gái đến hành hung phải nhập viện điều trị.

Người phản ánh vụ việc là anh Nguyễn Xuân D. (36 tuổi, trú tại Kim Mã, Hà Nội), nạn nhân là bà Hoàng Thị M. (72 tuổi, mẹ anh D.). Theo tin tức từ gia đình, thủ phạm hành hung bà M. là Trịnh Thu T. (31 tuổi, vợ anh D. – tức con dâu bà M.) cùng 3 chị em gái nhà vợ lần lượt là Trịnh T.H., Trịnh T. Hg., Trịnh Thu Q. 

Rủ chị em gái đến hành hung mẹ chồng?

Theo thông tin anh Nguyễn Xuân D cho biết: Vào khoảng 12h ngày 31/3, khi đang ở cơ quan làm việc thì anh D. nhận được cuộc điện thoại từ một người hàng xóm báo rằng mẹ bị vợ anh cùng 3 người phụ nữ khác tới nhà hành hung. 

“Ngay lập tức tôi phi xe về thì thấy trước cửa nhà người dân xúm lại rất đông, khi tiến vào thì phát hiện mẹ tôi đang nằm gục bên giường, mặt bê bết máu cùng những vết sưng, thâm tím… Lúc ấy tôi vẫn nhìn thấy Trịnh Thu T. nhưng khi định tới hỏi cho ra nhẽ thì cô ta liền bỏ chạy.” – Anh D. bức xúc kể lại. 

Bị hành hung bà M. đã phải nhập bệnh viện Xanh Pôn điều trị. Kể lại sự việc, bà M. cho hay: Vào khoảng 11h30 ngày 31/3, tôi đang ở nhà một mình thì thấy con dâu dẫn theo 3 người chị em gái là là Trịnh T.H., Trịnh T.Hg, Trịnh Thu Th. tới yêu cầu gặp D.. 

Vợ rủ chị em gái đến đánh mẹ chồng nhập viện?

Bà M. bị con dâu hành hung phải nhập viện điều trị.

"Lúc ấy tôi nói con trai tôi đang đi làm không gặp các người được hẹn hôm khác tới gặp. Sau đó, một người chị của con dâu bà nói rằng muốn nói chuyện với tôi về việc của D. Khi ấy tôi nói với 4 người họ rằng : Các chị muốn nói chuyện với tôi thì hãy gọi bố mẹ tới, để người lớn nói chuyện với nhau, các chị không đủ tư cách nói chuyện với tôi" - Bà này nói. 

“Vừa nói dứt lời, người chị gái của con dâu tên là Trịnh T.Hg. đã nhảy vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt tôi, vừa đánh Hg. vừa nói : Không đủ tư cách à, tao đánh mày để mày biết dạy con mày, mày đẻ con ra mày không biết dạy con mày à." 

Theo lời bà M., vào thời điểm đó, cô con dâu của bà cũng ở ngoài tiếp lời người chị: Cái con này (ám chỉ mẹ chồng) ghê lắm, các chị biết chưa, con này phải cho một trận thì mới mở mày mở mặt ra. Dứt lời, cô con dâu cùng chị lao vào đấm, đá mẹ chồng khiến bà này ngã gục xuống sàn nhà. 

“Sự việc xảy ra quá nhanh, lúc ấy tôi choáng váng chỉ còn biết tri hô cứu mạng, bà con hàng xóm sau đó đã tới và can ngăn 4 chị em họ. Một người hàng xóm đã đe dọa nếu còn hành hung tôi nữa thì sẽ báo cảnh sát. Dù vậy họ vẫn ngông cuồng và nói rằng không sợ.

Là một trong số những người tới can ngăn sự việc, anh Nguyễn Văn C. (hàng xóm nhà nạn nhân) cho biết : Lúc đó, từ trong nhà tôi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của bà M., khi chạy ra thì thấy trên mặt bà đang bê bết máu cùng những vết bầm tím, 3 người chị của Thủy lúc đó liên tục chửi rủa bà mặc cho mọi người can ngăn. Lúc ấy tôi đã nói tất cả phải ở lại hiện trường để chúng tôi báo công an tới giải quyết. 

Nỗi khổ tâm của người chồng 

Về nguyên nhân sự việc, anh D. cho hay cơ nguyên sự việc bắt đầu từ mẫu thuẫn giữa mẹ và vợ mình. Theo anh D. , anh lấy vợ năm 2010, cho tới nay đã có với nhau một đứa con gái 4 tuổi. 

Trong quãng thời gian sống chung dưới một mái nhà, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu căng thằng, hai người thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn vụn vặt, là người ở giữa anh D. vô cùng khổ tâm. 

Vì mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa mẹ và vợ mình, anh này cùng vợ chuyển ra ngoài ở riêng. Tuy nhiên, được một thời gian, chị Th. đã chuyển về nhà bố mẹ ở và ly thân với anh D., cho tới nay đã được 6 tháng. Anh D. cho biết, chị Th. nói rằng mình không có điều kiện kinh tế nên để anh nuôi con gái. 

Anh D. đã có lần tới nhà bố mẹ chị Th. để đặt vấn đề hàn gắn tình cảm hai vợ chồng nhưng không được chấp nhận. 

Ngày 30/3, chị Th. tới trường mầm non Ngọc Khánh đón con về nhà chơi trong khi chưa được sự đồng ý của anh D. (trước đó, 5 tháng chị Thủy chưa hề tới thăm hỏi con - PV). 

Trước đó, anh D. nói với vợ rằng không được đón cháu về vì cháu đang bị bệnh hen. Tuy nhiên, chị này không đồng ý nên hai người xảy ra cãi vã. 

Chị này phóng xe bỏ đi rồi bị ngã tấp vào lề đường. Anh D. đã dừng lại mua bông băng băng bó cho vợ rồi về đi làm. Sau đó sự việc xảy ra.

Anh D. cho biết, đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng để đòi lại công bằng. 

N.Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news