Tin mới

Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon viết tâm thư gửi fan

Thứ năm, 21/05/2015, 17:32 (GMT+7)

Nữ diễn viên Park Soo Jin - vợ sắp cưới của ngôi sao bản tình ca mùa đông đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ sau khi liên tục vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Nữ diễn viên Park Soo Jin - vợ sắp cưới của ngôi sao bản tình ca mùa đông đã viết tâm thư gửi đến người hâm mộ sau khi liên tục vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.

Sau khi bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng Bae Yong Joon, Park Soo Jin chính thức lên tiếng bằng một bức tâm thư gửi tới fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Park Soo Jin hoàn toàn không xứng với ông hoàng giải trí Hàn Quốc cả về ngoại hình, tiền tài lẫn danh tiếng, thậm chí có fan quá khích cho rằng Park Soo Jin là hồ ly tinh quyến rũ thần tượng của họ.

Park Soo Jin viết tâm thư gửi fan hâm mộ.

Trong bức tâm thư của mình Park Soo Jin viết: "Xin chào, tôi không biết phải bắt đầu câu chuyện như thế nào. Tôi đã lo lắng suốt một thời gian dài và thật mừng khi biết các bạn đều đón nhận thông tin mới một cách vui vẻ. Cảm ơn các bạn đã gửi cho tôi những lời chúc mừng và sự quan tâm, dù mọi thứ có phần đường đột.

 Tôi sẽ sống hạnh phúc với trái tim chân thành dành cho người mà tôi muốn ở bên mãi mãi. Tôi cũng sẽ đền đáp mọi người bằng cách làm việc chăm chỉ để có hình ảnh tốt hơn. Cảm ơn và hy vọng mỗi ngày, các bạn đều được sống trong tình yêu thương và hạnh phúc". Ngay sau khi chia sẻ bức tâm thư trên, tài tử Bae Yong Joon - chồng chưa cưới của Park Soo Jin còn là người bình luận đầu tiên, Bae Yong Joon viết: "First - tạm dịch là bóc tem". Bức thư cũng nhận được sự quan tâm của fan, nhiều bình luận còn tỏ ra vui mừng và chúc mừng cho cặp đôi này.

Ngay sau khi tuyên bố kết hôn, cặp đôi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ fan hâm mộ.

Bae Yong Joon bắt đầu hẹn hò với Park Soo Jin từ tháng 2, và cầu hôn người đẹp vào đúng kỷ niệm 100 ngày yêu nhau. Tài tử Bae Yong Joon khẳng định đây không phải là quyết định vội vàng. Bởi dù mới yêu nhau nhưng anh và Park Soo Jin rất hợp nhau. Cả hai sẽ đi tới hôn nhân vào mùa thu này và mong nhận được những lời chúc phúc từ fan hâm mộ.

Giang Trần (Allkpop)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news