Tin mới

Vợ sắp cưới của "hiệp sĩ" bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong: Quả báo sẽ không chừa một ai

Thứ ba, 15/05/2018, 08:31 (GMT+7)

Không lâu sau khi "hiệp sĩ" đường phố Nguyễn Hoàng Nam bị băng cướp SH đâm tử vong, vợ sắp cưới của anh đăng dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa.

Không lâu sau khi "hiệp sĩ" đường phố Nguyễn Hoàng Nam bị băng cướp SH đâm tử vong, vợ sắp cưới của anh đăng dòng trạng thái khiến nhiều người xót xa.

"Có nỗi đau nào hơn nỗi đau này. Nụ cười đó còn ai bên em những năm tháng về sau. Sao anh lại vội vã ra đi như vậy. Chiếc váy cưới em còn chưa kịp thử mà", chị T., bạn gái "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam viết trên trang cá nhân. 

Vợ sắp cưới của hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong: Quả báo sẽ không chừa một ai - Ảnh 1.

Dòng trạng thái kèm theo bức ảnh cười tươi của anh Hoàng Nam và vợ sắp cưới khiến người ta xót xa. (Ảnh chụp màn hình)

Vợ sắp cưới của hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong: Quả báo sẽ không chừa một ai - Ảnh 2.

Người nắm bàn tay chị đã mãi mãi ra đi, để lại trong chị một khoảng trống lớn.

Trên trang cá nhân của mình, chị đã thay tấm hình đại diện chụp chung với anh Hoàng Nam - bức ảnh cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc. Ảnh bìa chị cũng đổi, là hình anh chị đeo nhẫn cưới. Những bức hình, những khoảnh khắc đầy hạnh phúc ấy vẫn còn đó, nhưng người ngồi cạnh chị, người nắm bàn tay chị đã mãi mãi ra đi.

Đau đớn trước sự ra đi của chồng sắp cưới nhưng chị T. vẫn rất mạnh mẽ khi chia sẻ clip ghi lại hiện trường vụ anh Hoàng bị nhóm cướp xe SH đâm tử vong kèm dòng trạng thái: "Mạng người đánh đổi trong phút chốc. Những kẻ tán tận lương tâm quả báo sẽ không chừa một ai".

Vợ sắp cưới của hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong: Quả báo sẽ không chừa một ai - Ảnh 3.

Dòng trạng thái của chị T. nhận được nhiều lời chia buồn và động viên của người thân, bạn bè cùng nhiều người dùng mạng xã hội khác..

Trước đó, vào tối 13/5 trên đường CMT8, quận 3, TP.HCM, nhóm đối tượng cướp xe SH bị các "hiệp sĩ" chặn lại đã dùng hung khí tấn công khiến 2 hiệp sĩ tử vong và 3 người bị thương.

Haitử vong được xác định là anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989, quê Đồng Nai) và Nguyễn Văn Thôi (SN 1976, quê Bình Định). Trưa ngày 14/5, thi thể hai "hiệp sĩ" được bàn giao cho người nhà tại Trung tâm giám định pháp y (quận 5, TP HCM). 

Vợ sắp cưới của hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong: Quả báo sẽ không chừa một ai - Ảnh 4.
 
Vợ sắp cưới của hiệp sĩ bị nhóm trộm xe SH đâm tử vong: Quả báo sẽ không chừa một ai - Ảnh 5.

Khi thi thể "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam được đưa ra xe tang để chở về huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) mai táng, vợ sắp cưới của anh đã khóc ngất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news