Tin mới

Võ sư chịu chơi chi gần 11 tỷ đồng cho nhân viên đi Maldives

Thứ năm, 08/12/2016, 15:11 (GMT+7)

Vì muốn cảm ơn nhân viên vì sự cống hiến của họ, một võ sư tại Singapore đã mạnh tay chi 500000 USD tương đương gần 11 tỉ đồng để đưa 100 nhân viên của mình đi du lịch Maldives.

Vì muốn cảm ơn nhân viên vì sự cống hiến của họ, một võ sư tại Singapore đã mạnh tay chi 500000 USD tương đương gần 11 tỉ đồng để đưa 100 nhân viên của mình đi du lịch Maldives.

Theo đó, Tiền Phong dẫn lại nguồn tin cho biết sau vài năm kinh doanh, nhận thấy kết quả tăng trưởng tốt, ông Chatri Sityodton - Tổng giám đốc công ty  Evolve ở Singapore chuyên đào tạo võ thuật đã quyết định mạnh tay chi 500.000 USD để đưa cả công ty đến thiên đường du lịch Maldives như một món quà giáng sinh. 

Nhân viên công ty trong chuyến du lịch Maldives. Ảnh: Daily Mail

Đây không phải lần đầu tiên ông quyết định chi nhiều tiền cho nhân viên đi nghỉ dưỡng như thế.

Việc đưa nhân viên đi nghỉ dưỡng từ lâu đã là truyền thống của công ty. Ảnh: Daily Mail

Ông cho biết việc đưa nhân viên đi nghỉ dưỡng từ lâu đã là truyền thống của công ty.

Ông chủ luôn mong muốn đưa nhân viên của mình đến nơi đẹp ngoạn mục. Ảnh: Daily Mail

 

Trong suốt 5 năm qua ông đã từng tổ chức cho nhân viên đi du lịch Bali, Krabi, Khao Lak và Bintan ở Indonesia.

Tri thức trực tuyến cung cấp thêm nguồn tin cho biết giải thích cho hành động hào phòng cúa mình, ông Chatri Sityodtong chía sẻ rằng phần lớn các nhân viên tại công ty của ông đều có hoàn cảnh khó khăn và muốn đi du lịch nhưng không đủ tiền. 

Khi được hỏi về việc nhân viên sẽ đi nghỉ ở đâu trong năm 2017, ông vẫn úp mở và chưa muốn tiết lộ."Thế giới rất rộng lớn. Và tôi hy vọng mình có thể đưa họ đến một nơi đẹp ngoạn mục".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news