Tin mới

Vợ thắt cổ tự tử vì chồng không cho dùng Facebook

Thứ năm, 15/10/2015, 10:04 (GMT+7)

Sau khi bị chồng tịch thu điện thoại vì dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội, một cô vợ mới cưới ở Ấn Độ treo cổ tự vẫn vì uất ức.

Sau khi bị chồng tịch thu điện thoại vì dành quá nhiều thời gian cho mạng xã hội, một cô vợ mới cưới ở Ấn Độ treo cổ tự vẫn vì uất ức.

Theo tin tức từ Dailymail dẫn nguồn từ Times of India, cô Aparna (20 tuổi ở Kerala, Ấn Độ) đã thắt cổ tự tử sau khi bị chồng tịch thu điện thoại.

Chị vợ là người vùng biển Kerala, Ấn Độ. Ảnh: Dailymail

Trước đó, Aparna thường xuyên sử dụng điện thoại để thỏa mãn "cơn nghiện" Facebook và WhatsApp.

Người chồng là một tài xế xe tải thường xuyên rong ruổi làm việc xa nhà. Gần đây, Aparna bị chồng phàn nàn vì thường xuyên “cắm mặt” vào điện thoại vì nghiện Facebook và WhatsApp. Sau khi bị chồng tịch thu điện thoại, Aparna khóa mình trong phòng ngủ và không chịu cho ai trong gia đình vào trong.

Sau một ngày không thấy vợ mở cửa, sợ chuyện chẳng lành chồng Aparna đã đạp cửa xông vào và hãi hùng phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ giữa phòng.

Bị sốc và đau lòng trước cái chết của vợ người chồng cũng định tìm tới cái chết, nhưng được người thân ngăn cản kịp thời.

Trước đó,vào hồi tháng 7, Ấn Độ cũng rúng động bởi vụ tự tử trong đền Taj Mahal của cặp đôi yêu nhau nhưng bị ngăn cấm vì khác tôn giáo. Cô gái theo đạo Hindu trong khi chàng trai theo đạo Hồi.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news