Tin mới

Vô tình tìm thấy siêu xe nửa triệu đô vứt xó hàng chục năm trong garage

Thứ tư, 04/01/2017, 14:29 (GMT+7)

Năm 2014, chiếc siêu xe BMW M1 gây sửng sốt khi rao bán trên eBay với giá nửa triệu đô, trong khi một chiếc M1 khác mới đây được vô tình tìm thấy khi bị lãng quên 34 năm trong xó garage.

Năm 2014, chiếc siêu xe BMW M1 gây sửng sốt khi rao bán trên eBay với giá nửa triệu đô, trong khi một chiếc M1 khác mới đây được vô tình tìm thấy khi bị lãng quên 34 năm trong xó garage.

Chiếc BMW M1 đã giao dịch thành công trong năm 2014 trị giá nửa triệu USD có màu sơn cà rốt và xe lăn bánh 8.000 dặm sau 33 năm. Trong khi đó, chiếc M1 mới đây được một cửa hàng sưu tầm xe cổ ở Đức có tên Mint Classics tìm thấy tại một nhà xe ở Ý.

Chiếc siêu xe hàng hiếm của BMW được tìm thấy trong bộ dạng thê thảm

Đáng chú ý, chiếc xe tìm thấy trong bộ dang bị lãng quên 34 năm với lớp bụi dày thời gian phủ lên và bị che đi bởi những đồ phế liệu khác. Ngạc nhiên hơn, chủ xe người Ý chỉ lái chiếc BMW M1 có 7.392 km (4.593 dặm), ít hơn gần một nửa so với chiếc xe đã bán trên mạng eBay.

Khoang động cơ phủ dày lớp bụi thời gian.

BMW M1 là chiếc siêu xe có động cơ đặt giữa đặc biệt của hãng xe xứ Bavaria. Từ năm 1978 đến 1981, chỉ có 453 chiếc M1 được sản xuất và trong đó có 54 chiếc được sử dụng cho các đường đua. Sức mạnh của xe đến từ động cơ V6, 3.5L, cho công suất 273 mã lực đi cùng hộp số sàn 5 cấp.

Mint Classics dự tính sẽ khôi phục lại cho chiếc M1 này trở lại “hào quang” như thủa ban đầu trước khi tiếp thị nó ra thị trường.

Chiếc xe còn khá nguyên vẹn, thậm chí rất ít xước xát bên ngoài.

Sau khi được tìm thấy, chiếc xe được lau chùi sơ qua nhưng cũng đã toát lên vẻ đẹp gần như còn nguyên vẹn.

Xét theo hình dạng bên ngoài và nội thất, động cơ của xe sau khi được tìm thấy thì nhiệm vụ khôi phục không quá khó khăn. Vấn đề lớn nhất của chiếc BMW M1 này chỉ là nó có lớp bụi quá dày khiến việc làm động cơ hồi sinh đòi hỏi thời gian, công sức bỏ ra nhiều hơn.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news