Tin mới

Vợ to béo đè chết chồng sau cuộc vật lộn

Thứ sáu, 26/08/2016, 07:36 (GMT+7)

Do vợ không cho tiền đi mổ mắt còn chửi suốt ngày nhậu nhẹt, người chồng xông vào vật lộn với bà vợ, nhưng bà vợ to béo hơn đã đè ông chồng tử vong.

Do vợ không cho tiền đi mổ mắt còn chửi suốt ngày nhậu nhẹt, người chồng xông vào vật lộn với bà vợ, nhưng bà vợ to béo hơn đã đè ông chồng tử vong.

Trên VnEpress, Tiền phong dẫn lời Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, ngày 25/8, cơ quan đang tạm giữ hình sự bà Trần Thị Nhung (53 tuổi, ở thị trấn Sông Đốc) điều tra hành vi "Vô ý làm chết người".

Theo điều tra, trưa ngày 24/8, người chồng 58 tuổi kêu vợ đưa tiền để đi bệnh viện mổ mắt vì bị mờ không nhìn rõ. Cho rằng chồng bị bệnh là do nhậu nhẹt nên bà Nhung không đưa tiền.

2 vợ chồng sau đó xông vào đánh nhau. Trong lúc vật lộn ở sân, bà Nhung to con hơn nên đè chồng ngã úp mặt xuống nước. Lúc sau, không thấy chồng động đậy, người vợ kéo lên thì phát hiện ông này đã tắt thở.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân chết là do bị ngạt nước.

Trước đó, ngày 11/7, Công an tỉnh Tiền Giang cũng đa tạm giữ hình sự bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nạn nhân không ai khác chính là ông Khải - chồng của bà Chưởng. Trong lúc bà Chưởng và chồng mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, bà Chưởng đã nắm và bóp "của quý" của ông Khải, giật mạnh làm ông té xuống. Người vợ sau đó leo lên bụng của chồng tiếp tục bóp, đồng thời tay còn lại lấy điện thoại gọi báo công an.

Được hàng xóm đến khuyên ngăn, hơn 5 phút sau, bà Chưởng mới chịu buông "cậu nhỏ" của chồng. Lúc này ông Khải đã tím tái, nằm bất động và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, bước đầu bà Chưởng khai do chồng có nhiều lần về nhà đánh đập mình, sau đó hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. "Tôi chỉ bóp để cảnh cáo thôi, không ngờ ông ấy lại chết", bà nói.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news