Tin mới

Vợ và 2 con đại gia Malaysia có mặt trên chuyến bay mất tích

Thứ hai, 10/03/2014, 15:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chủ tịch quỹ đầu tư nhà nước Malaysia có vợ\nvà 2 con gái trên chuyến bay bị mất tích bí ẩn.

(Tinmoi.vn) Chủ tịch quỹ đầu tư nhà nước Malaysia có vợ và 2 con gái trên chuyến bay bị mất tích bí ẩn.

 

Đã sang đến ngày thứ 3, nhưng thông tin về số phận chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines bị mất tích cùng 239 hành khách đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

Trong số những hành khách có mặt trên chuyến bay này có vợ và hai con gái của ông Mohamed Ramli Abbas - chủ tịch quỹ đầu tư nhà nước Malaysia có tên Modal Perdana Group Datuk.

may bay mat tich,may bay malaysia mat tich,máy bay mất tích

Bà Datin Biby Nazli Mohd Hassim - vợ doanh nhân Malaysia - người đang mất tích cùng chuyến bay định mệnh

Vợ của ông Mohamed Ramli Abbas là bà Datin Biby Nazli Mohd Hassim và hai cô con gái là Maria Mohamed Yunus Ramdi và Dina Mohamed Yunus Ramli. Bà Biby Nazli Mohd Hassim 62 tuổi. Hai cô con gái là Maria 32 tuổi và Dina 30 tuổi. Ngoài ra theo một nguồn tin khác cho hay, người em gái họ của gia đình vị doanh nhân này là Noorida cũng có mặt trong chuyến bay "tử thần" trên.

Được biết ngoài quản trị quỹ đầu tư nhà nước Modal Perdana Group Datuk, ông Ramli Abbass còn là Chủ tịch tập đoàn khoáng sản Singularis Minerals gồm nhiều công ty con.

Trước đó, ông vinh dự là người Malaysia đầu tiên giữ cương vị phó chủ tịch, giám đốc chiến lược của Motorola tại Florida với thời gian dài sống trên đất Mỹ. Năm 1989, ông về Malaysia làm giám đốc quốc gia của Motorola Malaysia cho đến năm 1995. Từ tháng 9/2002 đến 31/8/2005 ông là CEO của tập đoàn Celcom.

Vị doanh nhân giàu có Ông Ramli Abbas từng học cử nhân marketing và thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Mỹ.

Hiện ông Ramli Abbas chưa hề lên tiếng về vụ việc đáng tiếc xảy ra với vợ và hai con gái mình.

Chuyến bay MH370 cất cánh từ Kuala Lumpur vào lúc 16h21 GMT ngày 7/3 (khoảng 23h21 giờ Việt Nam) và dự kiến đến sân bay Bắc Kinh vào lúc 22h30 GMT (khoảng 5h30 sáng 8/3 giờ Việt Nam), tuy nhiên đã mất tích vào đêm 7/3. Vùng biển gần đảo Thổ Chu và mũi Cà Mau (Việt Nam) là nơi nghi ngờ máy bay của Malaysia gặp nạn.

Hiện, ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn Việt Nam vẫn đang tích cực phối hợp cùng Malaysia, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Philippin, Singapore, huy động tàu, máy bay để tiến hành tìm kiếm tung tích chiếc máy bay gặp nạn.

Video clip có thể bạn quan tâm:

 

 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news