Tin mới

Vợ Xuân Bắc "cảnh cáo" Trang Trần: Em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì!

Thứ năm, 14/09/2017, 21:47 (GMT+7)

Trước đó, Trang Trần đã công khai đăng đàn chuyện cô bị vợ Xuân Bắc - giảng viên Hồng Nhung dọa đuổi khỏi Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trước đó, Trang Trần đã công khai đăng đàn chuyện cô bị vợ Xuân Bắc - giảng viên Hồng Nhung dọa đuổi khỏi Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Suốt những ngày vừa qua, dư luận đặc biệt xôn xao sự việc Thạc sĩ Hồng Nhung (vợ danh hài Xuân Bắc) lên tiếng "tố" việc chị bị NSND Anh Tú o ép, tác động khiến bị loại ra khỏi Hội đồng chấm thi tốt nghiệp 2017 dù là giảng viên của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc này. Trong đó có cả những ý kiến bênh vực bảo vệ chị Nhung, nhưng cũng không ít nhận định cho rằng chị Nhung đã có cách hành xử chưa hợp lý.

Hình ảnh vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khóc và livestream tố NSND Anh Tú o ép.

Đặc biệt, giữa tâm bão của sự việc, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ lên tiếng bênh vực NSND Anh Tú. Theo lời của cựu mẫu này thì trước kia cô từng là học trò của cả NSND Anh Tú và chị Nhung. Tuy nhiên, trong quá trình học tập tại trường này, cô đã từng xảy ra mâu thuẫn với vợ Xuân Bắc.

Theo lời kể của cựu mẫu này, Trang Trần và một người bạn khác đã bị chị Nhung xúc phạm bằng câu nói: "Mấy cô người mẫu chẳng làm được gì". Với cá tính thẳng thắn của mình, Trang Trần đã "bật" lại cô giáo ngay.

Sự việc sau đó được giải quyết khá căng thẳng với tuyên bố của giảng viên Hồng Nhung: "Một là trang bị đuổi học, hai là tôi nghỉ việc". Kết quả cuối cùng, chị Nhung đi du học ở Hàn Quốc còn Trang Trần vẫn đi học bình thường.

Còn về NSND Anh Tú, cựu mẫu Trang Trần cho biết cô luôn coi ông là một người cha mà cô rất kính nể, chưa bao giờ sân si:

"Tôi là học sinh và chắc chắn 3 khoá trước và sau tôi ai cũng kính nể thầy như một người cha. Thầy chính là người dạy tôi và các sinh viên: 'Học làm người trước khi học làm nghề' thì sẽ không bao giờ làm trò mèo đó được", Trang Trần viết.

Người mẫu Trang Trần từng bức xúc với vợ Xuân Bắc vì bị xúc phạm.

Phía giảng viên Hồng Nhung cũng đã có những phản hồi về sự việc này. Theo lời chị Nhung thì chính cô là người đã "cứu" cựu người mẫu này khỏi việc bị đuổi học, vì đã đánh một cô giáo khác.

"Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì", chị Nhung viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news