Tin mới

Voi đoàn xiếc dùng vòi quấn, quật chết bé trai 12 tuổi

Thứ tư, 24/12/2014, 15:39 (GMT+7)

Trong khi bé trai 12 tuổi đang cho voi ăn thì bất ngờ bị voi dùng vòi quấn lấy người, đập và thành xe tải, sau đó còn dùng chân giẫm lên người khiến cháu bé tử vong tại chỗ.>>Hổ rạp xiếc vồ chết bé gái 8 tuổi>>Màn tra tấn khỉ man rợ của nhân viên rạp xiếc Hàn Quốc

Trong khi bé trai 12 tuổi đang cho voi ăn thì bất ngờ bị voi dùng vòi quấn lấy người, đập và thành xe tải, sau đó còn dùng chân giẫm lên người khiến cháu bé tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 23/12, tại đoàn xiếc Bình Minh, do bà Nguyễn Thị Bình (thường trú tại tỉnh Thái Bình) làm chủ biểu diễn tại xã Đức Mạnh, Đắk Mil, Đắk Nông.

Nạn nhân là em Nguyễn Văn Luật (12 tuổi, trú thôn Đức Phúc, xã Đức Mạnh, Đắk Mil).

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên đoàn xiếc Bình Minh đang chuẩn bị biểu diễn tại sân vận động trung tâm xã Đức Mạnh. Em Luật cùng nhiều trẻ em vây quanh xe tải chở voi của đoàn xiếc và lấy hoa quả cho voi ăn.

Voi đoàn xiếc dùng vòi quấn, quật chết bé trai 12 tuổi (Ảnh Zing)

Bất ngờ con voi dùng vói quấn lấy người Luật rồi đập vào thành xe. Sau đó con vòi còn dẫm lên người em, khiến Luật tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND và công an huyện đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, đoàn xiếc Bình Minh được Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cấp phép hoạt động. Đoàn xiếc này cũng được Sở VH-TT&DL tỉnh Đắk Nông cấp phép biểu diễn đến hết Tết Dương lịch 2015 tại tỉnh Đắk Nông.

Trước đó vụ việc tương tự đã xảy ra tại Lào Cai. Vào lúc 15 giờ chiều 16/10/2011, tại khuôn viên của Hội trường UBND thành phố Lào Cai, con voi biểu diễn của Đoàn xiếc trung ương (Liên đoàn xiếc Việt Nam) đã làm chết em Nguyễn Thảo Oanh, sinh năm 2000, là học sinh lớp 6C, Trường THCS Lê Quý Đôn, thành phố Lào Cai.

Theo môt số nhân chứng, em Oanh cùng một số bạn khác đã vào khuôn viên của hội trường, nơi đang xích con voi của đoàn xiếc, để cho voi ăn ngọn mía.

Bất ngờ con voi đã dùng vòi cuốn luôn cả người em Oanh, nhấc lên cao và quật xuống, làm nạn nhân bị chết tại chỗ.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news