Tin mới

Vòng chung kết Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam chính thức bắt đầu

Thứ năm, 02/03/2017, 09:08 (GMT+7)

Sáng nay, theo lịch trình của Ban Tổ Chức, thí sinh xuất sắc nhất lọt vòng chung kết của cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam đã hội tụ ở TP.HCM và có những hoạt động đầu tiên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố.

Sáng nay, theo lịch trình của Ban Tổ Chức, thí sinh xuất sắc nhất lọt vòng chung kết của cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam đã hội tụ ở TP.HCM và có những hoạt động đầu tiên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố.

Trong trang phục quần jean và áo thun tím nổi bật của chương trình, 19 thí sinh vào chung kết Hoa khôi Du Lịch Việt Nam đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và khách du lịch trên tất cả tuyến phố mà các cô gái đi qua.
Các thí sinh không chỉ chụp ảnh lưu niệm mà còn giao lưu với du khách tại các điểm tham quan như Nhà thờ Đức Bà, Phố Đi Bộ, Bưu điện Thành phố... 
Đặc biệt, dàn thí sinh năm nay được khen có nhan sắc đồng đều và tự tin trò chuyện với du khách bằng tiếng Anh khi thuyết trình về những địa điểm nổi tiếng của thành phố.
Sau khi kết thúc chuyến tham quan tại TP.HCM,  cô gái tranh tài tại vòng chung kết Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam đã lên xe di chuyển về thành phố biển Vũng Tàu.
 
Trong những ngày kế tiếp, các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài ở những phần thi bikini, trình diễn thời trang, chụp ảnh concept cổ điển, thuyết trình với chủ đề Quảng bá du lịch Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới…
Song song đó, 19 thí sinh cũng sẽ dành thời gian tham quan du lịch và tổ chức những hoạt động thiện nguyện cho người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ tại đây.
Theo lịch trình, các thí sinh sẽ kết thúc tất cả những phần thi phụ tại Vũng Tàu vào ngày 04.03 và trở về TP.HCM tập luyện với các chuyên gia để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 10/03/2017.

Cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017 nhằm tìm ra các nhan sắc hội đủ các yếu tố về trí tuệ, nhan sắc, hiểu biết về văn hoá du lịch- lịch sử Việt Nam cũng như thế giới. Các thí sinh được giải cao sẽ được quyền tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới gồm: Hoa hậu Du lịch Thế giới (Miss Tourism World), hoa hậu Du lịch Sinh Thái  Quốc tế (Miss Eco International) và Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen International). 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news