Tin mới

Vòng một bất thường "tố" Hồng Quế dao kéo

Thứ ba, 19/08/2014, 11:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) So với trước đấy vòng một của người mẫu Hồng Quế khác một trời một vực, sự xuất hiện trong các sự kiện gần đây khiến mọi người bất ngờ về sự khác thường này.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) So với trước đấy vòng một của người mẫu Hồng Quế khác một trời một vực, sự xuất hiện trong các sự kiện gần đây khiến mọi người bất ngờ về sự khác thường này.

Dạo gần đây, dù đi sự kiện hay xuống phố, Hồng Quế đều chuộng những mẫu thời trang hở táo bạo, để lộ vai trần, lấp ló vòng 1 mới trùng tu. Hay những kiểu áo ôm sát, khoét sâu cũng đều được cô ưa chuộng. Điều này càng khiến dư luận khẳng định sự can thiệp của dao kéo vào vòng 1 của người đẹp.

Hồng Quế là một người mẫu triển vọng của làng thời trang Việt. Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m79, số đo 3 vòng 87 – 60 - 90, cô được biết đến là một người mẫu teen chuyên nghiệp khi chỉ mới 15 tuổi.

Vòng một của Hồng Quế trước đây và bây giờ khác nhau rõ rệt

Với gương mặt xinh xắn và khuôn ngực nhỏ nhắn phù hợp với thân hình mảnh dẻ, được đánh giá là người đẹp có thân hình cân đối và được xếp vào hàng vedette của một công ty người mẫu lớn. Trước đây Hồng Quế được xem là tốp mỹ nhân nói không với dao kéo vì thân hình mìh như hạc xương mai và bộ ngực không nổi bật.

Gu thời trang trước đây Hồng Quế diện cho dù hở ngực hay sexy thì cũng không được gợi cảm và đặc biệt có những khi nhìn thấy ngực cô bằng phẳng k một chút gợi cảm.

Tuy nhiên, mới đây trong một tại Đà Nẵng, người đẹp xuất hiện với vòng 1 có phần bất thường khiến cho mọi người phải đặt dấu chấm hỏi về việc nâng cấp vòng 1 của người đẹp. Vòng 1 bỗng “nảy nở” hơn khiến người đẹp trở lên bất cân đối.

Sự xuất hiện của Hồng Quế với vòng 1 khủng đã làm mọi người nghi ngờ với số đo lạ thường

Gần đây khi xuống phố hay tham gia sự kiện, Hồng Quế thay đổi đột ngột với chiêu hướng sexy với vòng một khủng quá sợ. Đặc biệt gu thời trang cũng trở nên tha đổi táo bạo, những mẫu váy cúp ngực và trang phục khoét sâu hở sexy hay trang phục bỏ quên nội y được Hồng Quế sử dụng nhằm phô trương vòng 1 căng tràn, hấp dẫn.

Với cách ăn mặc gây sốc, Hồng Quế cũng không ít lần khẳng định sự tự tin qua việc thả rông vòng 1. Và nếu thực sự cô chọn cách nâng ngực, đây là điều khá đáng tiếc vì chân dài Hà Nội vốn đã sở hữu vòng 1 tự nhiên rất đẹp mắt. Điều này càng khiến dư luận khẳng định sự can thiệp của dao kéo vào vòng 1 của người đẹp.

So với hình ảnh Hồng Quế và Mai Phương Thúy chụp ảnh cùng nhau, dường như hai người đẹp đang đọ vòng 1 với hấp dẫn một chin một mười căng đầy như vậy. So với số đo trước đây thì chắc hẳn Hồng quế sẽ kém xa, nhưng bây giờ 2 người đẹp đều dính nghi án dao kéo với vòng 1 là tương đương nhau. Điều này đặc biệt cho thấy Hồng Quế có sự thay đổi bất thường là chính xác.

Hai người đẹp đọ vòng một với số đo một chín một mười

Mặc dù, chưa lên tiếng về những nghi vấn nâng ngực mà dư luận đặt ra nhưng qua những hình ảnh gợi cảm khoe ngực khủng mới đây của Hồng Quế thì nhiều người đã chắc chắn khẳng định về nghi vấn này.

Bên cạnh đấy rất nhiều yếu tố thay đổi chóng mặt trong thời gian này của Hồng Quế đã dính vào nghi án doa kéo như các người mẫu, siêu mẫu Việt đã từng đặt dấu chấm hỏi khi vòng một ngày càng phát triển lạ thường về kích cỡ.

T. Lương (Tổng Hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news