Tin mới

Vớt được 3 thi thể nạn nhân bão số 12 trôi dạt trên vịnh Vân Phong

Thứ ba, 07/11/2017, 15:08 (GMT+7)

Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã vớt thêm được 3 thi thể nạn nhân thiệt mạng trong cơn bão số 12 vừa qua trôi dạt trên vùng vịnh Vân Phong.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã vớt thêm được 3 thi thể nạn nhân thiệt mạng trong cơn bão số 12 vừa qua trôi dạt trên vùng vịnh Vân Phong.

Thông tin trên Tuổi Trẻ cho hay, vào 8h sáng ngày 7/11, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã vớt thêm được 3 thi thể thiệt mạng trong đợt bão số 12. Nâng tổng số thi thể tìm thấy được trên vùng biển Khánh Hòa là 15.

Gia đình chuẩn bị đưa thân nhân vớt được tại đầm Nha Phu (Khánh Hòa) về an táng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Hiện tàu Bộ đội biên phòng Khánh Hòa đang đưa thi thể nạn nhân vừa vớt được vào bờ.

Theo đó, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa vừa điều thêm 1 tàu cứu nạn loại lớn, trên tàu có hai ca nô để tìm kiếm nạn nhân từ vùng biển Hòn Hèo trong đầm Nha Phu ra tới vịnh Vân Phong.

Hiện tàu cứu nạn này đang tìm kiếm tại khu vực Hòn Thị, trong đầm Nha Phu và tìm rộng dần ra phía bắc. Trên biển đang có ba tàu Bộ đội biên phòng Khánh Hòa cùng tìm kiếm.

Trả lời trên Tuổi Trẻ, Đại tá Hồ Thanh Tùng - chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa cho biết theo thông báo của chính quyền huyện Vạn ninh, còn khoảng 8 người mất tích trong bão số 12.

Theo đại tá Tùng, hầu hết nạn nhân tìm được đều là người dân một số xã ven biển của huyện Vạn Ninh. Đã có 7 thi thể được xác định tên tuổi và được thân nhân đưa về an táng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news