Tin mới

VTV cắt hết cảnh phim có sự xuất hiện của Minh Béo

Thứ sáu, 05/05/2017, 08:46 (GMT+7)

Vì những scandal thời gian qua nên nhân vật của Minh Béo trong phim "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ bị cắt ra khỏi phim.

Vì những scandal thời gian qua nên nhân vật của Minh Béo trong phim "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ bị cắt ra khỏi phim. 

Ngày 4/5, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ, đạo diễn Nguyễn Đức Việt cho biết, bộ phim sẽ giữ nguyên phần nội dung đã quay cách đây 3 năm chứ không bổ sung hay thêm thắt những cảnh mới. Tuy nhiên, vì thời gian sản xuất và trình chiếu cách nhau rất lâu nên khi lên sóng hiện tại, bộ phim buộc phải cắt bỏ một số cảnh. Cụ thể, vì những scandal thời gian qua nên nhân vật của Minh Béo trong phim sẽ bị cắt ra khỏi phim. 

Ông Ngô Hồng Dân, trưởng phòng phim Việt Nam thuộc Đài truyền hình Việt Nam cho biết: "Vai diễn của Minh Béo trong phim cũng nhỏ nên khi cắt không ảnh hưởng nhiều tới nội dung phim. Ngoài phim ảnh thì VTV cũng không phát những chư ơng trình cũ có sự xuất hiện của Minh Béo. Trước đó, chương trình "Lục lạc vàng" do Minh Béo từng làm MC cũng phải tìm người thay thế. 

Minh Béo từng là thí sinh cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Bộ phim Bước nhảy hoàn vũ xoay quanh câu chuyện của các nghệ sĩ tham gia show thực tế cùng tên. Thủy Trúc (Yến Trang), Minh Linh (Maya), Quốc Huy (Trương Thế Linh) và Hạ Vy (Ngọc Quyên).

Bộ phim sẽ tập trung nhiều hơn vào những câu chuyện bên lề của họ trong công cuộc chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh (sinh năm 1977) là một diễn viên có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch, anh cũ là MC quen thuộc trong chương trình Lục Lạc Vàng.

Tháng 3/2016 anh bị cáo buộc ấu dâm và bị bắt tại Mỹ. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận 9 tháng tù giam. Tháng 12/2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news