Tin mới

VTV chốt xong bản quyền World Cup nhờ pha "kiến tạo" giá 5 triệu USD từ một tập đoàn?

Thứ sáu, 08/06/2018, 07:25 (GMT+7)

Theo thông tin, một tập đoàn lớn của Việt Nam được cho là đã tài trợ VTV số tiền lên tới 5 triệu USD để mua bản quyền World Cup 2018.

Theo thông tin, một tập đoàn lớn của Việt Nam được cho là đã tài trợ VTV số tiền lên tới 5 triệu USD để mua bản quyền World Cup 2018.

Kết quả hình ảnh cho ban quyen world cup 2018

Vào tối qua, VTV được cho là đã đàm phán xong việc mua bản quyền truyền hình 2018. Lý do lớn nhất giúp VTV chốt xong thương vụ này được cho là nhờ nhận 5 triệu USD tài trợ từ một tập đoàn lớn trong nước. Đáng chú ý, tập đoàn này tài trợ số tiền "khủng" cho VTV nhưng không cần lại bất cứ quyền lợi gì.

Ngoài ra, tập đoàn này được cho là cũng đã mua gói quảng cáo dịp World Cup của VTV lên tới 1 triệu USD.

Dự kiến trong ngày hôm nay, VTV sẽ chính thức ký hợp đồng với đơn vị sở hữu bản quyền World Cup. Đây sẽ là tin không thể vui hơn với NHM bóng đá Việt Nam.

Về phía VTV, đơn vị này từng bị ngừng hợp đồng mua bản quyền Champions League 2015/16 vì bị ăn cắp bản quyền bởi các đơn vị khác trong nước. Vì thế lần này, VTV phải cam kết đảm bảo cực kỳ nghiêm ngặt vấn đề bản quyền World Cup, không để lọt sóng khỏi Việt Nam.

Cũng trong ngày hôm qua, có thông tin phía đối tác chỉ bán bản quyền World Cup cho VTV với giá 10.3 triệu USD. Đây khả năng cũng là mức giá VTV đã chốt được để mua bản quyền World Cup 2018.

Đoàn Dự

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news