Tin mới

VTV lại bị phạt vì phát sóng chương trình chưa được cấp phép

Thứ ba, 07/04/2015, 07:57 (GMT+7)

Đài Truyền hình Việt Nam vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định phạt 50 triệu đồng vì phát sóng chương trình liên kết Asia's Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á khi chưa được cấp phép.

Đài Truyền hình Việt Nam vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định phạt 50 triệu đồng vì phát sóng chương trình liên kết Asia's Got Talent - Tìm kiếm tài năng châu Á khi chưa được cấp phép.

Theo tin tức trên Vnexpress, Tuổi trẻ, ngày 6/4, Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi công văn xử phạt hành chính Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vì phát sóng chương trình Asia's Got Talent.

VTV lại bị phạt vì phát sóng chương trình chưa cấp phép

VTV lại bị phạt vì phát sóng chương trình Asia's Got Talent khi chưa được cấp phép

Cụ thể, VTV bị phạt 50 triệu đồng đối với việc phát sóng chương trình liên kết “Tìm kiếm tài năng châu Á” trong các ngày 22-3-2015 và 23-3-2015 trên kênh VTV6 khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép.

Theo công văn của Bộ Thông tin và Truyền thông , việc xử phạt VTV căn cứ tại khoản 5, điều 17 Nghị định 159 năm 2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản.

Asia’s Got Talent là chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của hàng nghìn tài năng đến từ 15 quốc gia khắp châu Á. BHD mua bản quyền sản xuất phiên bản Việt hóa và phát sóng tại Việt Nam. Gameshow này nằm trong số những chương trình không được xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký liên kết, theo công văn được Bộ Thông tin và Truyền thông gửi tới VTV hôm 18/3.

Trước đó, VTV từng bị phạt  15 triệu đồng vì thông tin sai trong "vụ Công Phượng"; bị phạt 30 triệu đồng vì phát sóng phim “Nhặt xương cho thầy” trong ngày tri ân các nhà giáo Việt Nam 20/11/2014.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news