Tin mới

Vụ 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu: Gia đình nữ sinh nói gì?

Thứ tư, 18/03/2015, 12:25 (GMT+7)

"Chắc tại con mình giao du với những đám bạn không tốt", mẹ nữ sinh H, nhân vật trong clip 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu lên tiếng.

"Chắc tại con mình giao du với những đám bạn không tốt", mẹ nữ sinh H, nhân vật trong clip 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu lên tiếng.

 

Liên quan đến clip "2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu", cơ quan chức năng đã xác định, 2 thiếu nữ trong clip llà K. (cựu học sinh Trưởng THCS Nguyễn Du) và Trần Thị Bảo H. (học sinh lớp 9, trưởng THCS Nguyễn Du), người bị đánh đến ngất xỉu.

 

Theo tường trình của H., em và K. có mâu thuẫn với nhau chỉ vì câu nói bâng quơ trong điện thoại. Vào sáng ngày 7/3, trường tổ chức kiểm tra nghi thức đội. 10h30, H. cùng nhóm bạn đi uống trà sữa thì gặp nhóm K. Sau đó 2 thiếu nữ hẹn nhau đánh nhau ở khu B4 (phường Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang), cách trường THCS Nguyễn Du 1km.

Vụ 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu: Gia đình nữ sinh nói gì?

Trao đổi với phóng viên báo Lao Động, chị T.T.H (mẹ nữ sinh H) cho biết : “Tui chỉ biết thông tin con nó bị đánh khi được nhà trường mời lên làm việc và đến nay tui chưa từng xem clip đó. Hôm bữa con nó về nhà, thấy mặt mày mệt mỏi, tui có hỏi thì nó nói bị té xe. Sau khi biết vụ việc, hỏi gì nó cũng không nói”.

Chị T.T.H hiện làm nghề uốn tóc tại nhà, chồng chị làm thợ hồ. Hôm được nhà trường mời lên làm việc, chị H chỉ nói: “Chắc tại con mình giao du với những đám bạn không tốt”.

Vê quan điểm của mình trong vụ việc, chị T.T.H nói “Cứ để nhà trường giải quyết, giờ cũng không biết tính sao”.

Như tin tức đã đưa, 1 đoạn cllip dài 1 phút 53 giây đã được đăng lên facebook và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo nội dung đoạn clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ lao vào túm tóc, đấm đá nhau. 

Thiếu nữ mặc áo sáng màu, quần đen yếu thế hơn nên bị đối phương mặc mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen đánh áp đảo,  ật xuống đường, dùng tay liên tục đánh vào đầu khiến cô gái này bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó một thanh niên đến bồng thiếu nữ này đi khỏi hiện trường.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news