Tin mới

Vụ 3 mẹ con đội khăn tang xông vào tiệc cưới: Chú rể nói gì?

Thứ hai, 16/11/2015, 21:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 3 mẹ con đội khăn tang xông vào tiệc cưới đang xôn xao dư luận thành phố Huế, chú rể đã lên tiếng khẳng định, mối quan hệ của ông với bà Y. thực chất chỉ là quan hệ “qua đường” chứ không đăng ký kết hôn hay sống với nhau như vợ chồng.

Liên quan đến vụ 3 mẹ con đội khăn tang xông vào tiệc cưới đang xôn xao dư luận thành phố Huế, chú rể đã lên tiếng khẳng định, mối quan hệ của anh với chị Y. thực chất chỉ là quan hệ “qua đường” chứ không đăng ký kết hôn hay sống với nhau như vợ chồng.

Như tin tức đã đưa, vào chiều ngày 15/11, tại khách sạn Duy Tân (đường Hùng Vương, TP Huế) đã tổ chức đám cưới cho chú rể là anh V.Đ.N (SN 1976, trú xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế), với cô dâu là chị N.T.T.N (SN 1990), trú ở phường Kim Long, TP. Huế.

Tuy nhiên, khi đám cưới đang diễn ra thì nhiều người được cho là vợ cũ của chú rể đã tìm đến Đánh ghen.

Trong đó, chị L.T.H.Y (SN 1967), trú ở phường Kim Long, TP Huế và có 2 con là cháu V.T.M.H (SN 1997) và V.Đ.Đ (SN 1999) xưng là vợ và con của chú rể đã đội khăn tang, mang di ảnh để phá đám cưới. Vụ việc đã khiến dư luận địa phương xôn xao.[mecloud]idE5iAE8tq[/mecloud]

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, anh N. cho biết, có quen biết chị Y. khi làm ăn ở Lào. Tại đây, hai người có nẩy sinh tình cảm và có với nhau một người con chung là cháu Đ. Anh N. cũng khẳng định cháu H. không phải là con của anh N.

Theo anh N. người người không có giấy đăng ký kết hôn và không chung sống với nhau như vợ chồng mà chỉ có trách nhiệm với con.

Trong quá trình ở Lào, tôi thường hay đến quán ăn mẹ bà Y., qua lại với bà Y. và giữa chúng tôi có với nhau một đứa con trai tên V.Đ.Đ., sinh năm 1999.
Kể từ khi có con chung với bà Y., tôi luôn làm tốt trách nhiệm của người cha, chu cấp tiền bạc, chăm lo đời sống cho con. Ngay cả khi bà Y. không có tiền để mua lại quán ăn từ bà M. (mẹ ruột), tôi cũng bỏ ra 100 triệu đồng mua lại để bà Y. có chỗ buôn bán”, báo Vietnamnet dẫn lời ông N.

Trong khi đó, vợ mới của anh N là chị N. cũng cho biết, hai người đã đăng ký kết hôn tại xã Lộc Bổn. Tại địa phương nơi hai người cư trú đều xác nhận anh chị còn độc thân, chưa kết hôn lần nào.

Theo báo Dân Trí, tại đơn xin xác nhận của ông N. gửi ủy ban xã Lộc Bổn ngày 28/10/2015 về việc chưa đăng ký kết hôn tại địa phương. Ông N. cho rằng trong thời gian cư trú tại địa phương, ông và bà L.T.H.Y (“vợ cũ” của ông N. đến đánh ghen tại đám cưới - PV) chưa đăng ký kết hôn tại ủy ban xã lần nào. Cùng ngày, đơn đã được Phó chủ tịch xã này xác nhận là đúng.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news