Tin mới

Vụ 4 người chết trong taxi ở Lạng Sơn: Lấy mẫu thi thể đi giám định

Thứ ba, 19/04/2016, 16:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 người chết trong xe taxi ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy các mẫu thi thể đi xét nghiệm xem có chất ma túy, nống độ cồn hay không.

Liên quan đến vụ 4 người chết trong xe taxi ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy các mẫu thi thể đi xét nghiệm xem có chất ma túy, nồng độ cồn hay không.

Trả lời báo chí ngày 19/4, Thượng tá Đoàn Văn Tôn, Phó Trưởng Công an TP Lạng Sơn cho biết, bước đầu nguyên nhân vụ tai nạn khiến 4 người chết trong xe taxi ở dưới hồ nước là do tài xế xe taxi khi vào khúc cua không làm chủ được tốc độ, dẫn đến lao thắng chiếc xe xuống hồ Lao Ly, Khu đô thị Phú Lộc 4, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Thông tin trên được báo Dân Trí, Người Lao Động đăng tải. Theo đó, thời điểm xảy ra vụ tai nạn trời có mưa, đoạn đường khu vực này lại khá nhỏ, đèn đường không được sáng lắm. Tài xế cho xe vào cua bên trái không làm chủ được tốc độ dẫn đến chiếc xe văng sang bên phải, lao xuống hồ.

Vụ 4 người chết trong taxi ở Lạng Sơn: Lấy mẫu thi thể đi giám định. Ảnh báo Dân Trí

Cũng theo nguồn tin tin trên, Thượng tá Tôn cho hay, cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy các mẫu thi thể đi giám định xem trước khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân có sử dụng rượu bia hoặc chất cấm hay không.

Theo báo Dân Trí, do các nạn nhân đã tử vong, nên cơ quan điều tra không tiến hành các bước xử lý hình sự.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h ngày 18/4, ngươì dân địa phương phát hiện một chiếc xe dưới hồ Lao Ly, bên trong xe có người chết nên báo cho cơ quan chức năng.

Đến khoảng 11h30 cơ quan chức năng đã trục vớt chiếc xe lên bờ và phát hiện 4 người trên xe đã tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: Ông Đàm Hồng Quang (SN 1976), Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1981), Linh Trần Khánh (SN 1982)và Vy Văn Tám (SN 1982), các nạn nhân đều trú tại xóm Núi Đầu, khối 5, xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi nồng độ cồn