Tin mới

Vụ 4 người trong gia đình chết cháy ở Đồng Nai: Nguyên nhân ban đầu

Thứ hai, 27/06/2016, 19:25 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ hỏa hoạn, khiến 4 người trong gia đình chết cháy ở Đồng Nai, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ việc có thể do chập điện.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ hỏa hoạn, khiến 4 người trong gia đình chết cháy ở Đồng Nai, cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân ban đầu của vụ việc có thể do chập điện.[mecloud]fnFcrx5NKq[/mecloud]

Theo tin tức trên báo TTXVN, kết quả điều tra ban đầu của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đồng Nai, nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong ở TP Biên Hòa được xác định do chập điện trong khi đang chạy thử điều hòa nhiệt độ.

Hiện trường vụ hỏa hoạn ở TP Biên Hòa, Đồng Nai khiền 4 người tử vong. Ảnh báo Thanh Niên

Vụ hỏa hoạn xảy ra khi nhiều người đang ngủ, do đó khi lửa bùng lên họ đã hoảng loạn và không tìm được lối thoát. Ngoài ra, do căn nhà bị cháy chứa nhiều thiết bị dễ cháy nổ, và chỉ có một cửa thoát hiểm duy nhất, do đó vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại lớn về người.

Như tin tức đã đưa, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2h30 ngày 27/6, tại căn nhà nằm trên khu phố 6, phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây vừa là trụ sở của công ty máy điều hòa, vừa là nơi gia đình bà Đoàn Thị Liên (59 tuổi) ở.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 4 người trong gia đình bà Liên tử vong. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là: bà Đoàn Thị Liên, Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi, con dâu bà Liên), Trần Long Phương Hạ (13 tuổi) và Võ Ca (5 tuổi) đều là cháu của bà Liên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news