Tin mới

Vụ 4 người trong gia đình chết trong tư thế treo cổ: Hé lộ uẩn khúc qua lời kể của bố nạn nhân

Thứ bảy, 20/10/2018, 14:58 (GMT+7)

Sau khi phát hiện vợ chồng anh Th. cùng 2 con nhỏ chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh những uẩn khúc trong vụ việc dần được hé lộ qua lời kể của bố nạn nhân.

Sau khi phát hiện vợ chồng anh Th. cùng 2 con nhỏ chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh những uẩn khúc trong vụ việc dần được hé lộ qua lời kể của bố nạn nhân.

Như đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng ngày 20/10, Nguyễn Thị L., chị gái của anh Nguyễn Văn Th. (SN 1988) phát hiện em trai cùng vợ là chị Nguyễn Thị T. (SN 1994) và 2 con nhỏ (1 con gái 4 tuổi và 1 con trai 6 tuổi) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng tại thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ trọng án.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, tại hiện trường, có 2 bức thư tuyệt mệnh do vợ chồng anh Th. viết để lại trước khi chết.

Liên quan vụ việc, ông Nguyễn Văn H. (SN 1967) là bố đẻ của chị Nguyễn Thị T. sống cạnh nhà vợ chồng nạn nhân cho biết, trước đó, vào tối ngày 19/8, ông có sang nhà chơi và không thấy 2 vợ chồng có biểu hiện gì bất thường.
Đến khoảng 5h30 sáng 20/10, ông nghe tiếng chị L. kêu thất thanh, chạy sang báo tin dữ. Chạy sang, ông chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi con rể, con đẻ và 2 cháu ngoại đã chết trong tư thế treo cổ.

Theo ông H., cách đây khoảng 1 tuần, trong quá trình đi mua xe máy cũ tại thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, anh Nguyễn Văn Th. có lấy trộm 1 chiếc điện thoại của người dân. Sau đó, anh Th. bị công an thị xã Kỳ Anh phối hợp với công an huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình bắt giữ.

Trong quá trình này có một người đàn ông tên X. cùng trú tại địa phương đã trao đổi với vợ chồng anh Th. sẽ đứng ra “chạy” để anh Th. được giảm nhẹ tội.

“Vợ chồng thằng Th. không có tiền, nên X. nói đứng ra lo cho vợ chồng nó. Sau đó, X. nói, đã “chạy” hết 70 triệu đồng. Sau khi Th. được cho về tại ngoại, mấy ngày gần đây, ngày nào X.  cũng đến nhà đòi nợ. Vợ chồng Th. không có tiền X. dọa dẫm và bắt trả lãi 1 ngày 300 nghìn. Trên chiếc giường trong phòng ngủ, vợ chồng Th. để lại 2 bức thư nhưng tôi mắt kém, hoảng loạn tinh thần nên không đọc được rõ. Chắc chắn, trong bức thư, con tôi sẽ nói rõ nguyên nhân”, ông H. đau đớn kể lại.

Người thân và bà con hàng xóm đau đớn, bàng hoàng trước cái chết của gia đình anh Th.

Trao đổi với Người Đưa Tin, Trung tá Trần Thanh Thiện, Phó trưởng Công an thị xã Kỳ Anh thông tin, cách đây gần 1 tuần, đơn vị có phối hợp với công an huyện Tuyên Hóa bắt giữ một đối tượng tại xã Kỳ Hợp. “Hiện, chúng tôi đang xác minh lại danh tính có phải là anh Nguyễn Văn Th., nạn nhân trong vụ án xảy ra vào sáng nay hay không”, Trung tá Thiện cho hay.

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Th. từ trước đến nay sống rất hạnh phúc, yêu thương nhau.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Ngân Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news