Tin mới

Vụ 5 học sinh mất tích: Thi thể chôn vùi dưới cát, nhiều tình tiết uẩn khúc

Thứ sáu, 14/03/2014, 07:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 5 thi thể vùi trong cát đang trong quá trình phân hủy. Các thi thể đều trong tư thế nằm và bị vùi lấp trong cùng một vị trí có đường kính khoảng 2 m ở bên bờ sông.

(Tinmoi.vn) 5 thi thể vùi trong cát đang trong quá trình phân hủy. Các thi thể đều trong tư thế nằm và bị vùi lấp trong cùng một vị trí có đường kính khoảng 2 m ở bên bờ sông.

 

Khoảng 6h sáng 13/3, một người dân đánh cá đã phát hiện một số quần áo và dép để trên bờ sông Krông Bông (thuộc địa phận buôn Cư Đrăm, xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông, Đắk Lắk) . Sau đó, người này đi ven bờ sông thì phát hiện cánh tay người chết lòi lên trên cát nên đã báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Cư Đrăm và huyện Krông Bông nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến đào bới 5 thi thể nạn nhân, tất cả có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Vụ 5 học sinh mất tích: Thi thể chôn vùi dưới cát, nhiều tình tiết uẩn khúc

Hàng trăm người đến theo dõi vụ việc. Ảnh: Zing

Theo nguồn tin của Thanh niên, khi cơ quan chức năng tiến hành xới lớp cát sâu khoảng 50 cm đã phát hiện 5 thi thể vùi trong cát đang trong quá trình phân hủy. Các thi thể đều trong tư thế nằm và bị vùi lấp trong cùng một vị trí có đường kính khoảng 2 m ở bên bờ sông, cách nhà dân gần nhất khoảng 500 m. 

Sau khoảng 2 tiếng nỗ lực đào bới, lực lượng chức năng đã đưa được các thi thể lên bờ để người nhà các nạn nhân nhận dạng và tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Qua nhận dạng của người nhà, thi thể các nạn nhân được xác định gồm: Vàng Quang Vinh (17 tuổi, trú thôn Ea Lưới, xã Cư Đrăm, HS lớp 8A); Lý Seo Phong (13 tuổi, trú thôn Yang Hanh, xã Cư Đrăm, HS lớp 7B, cùng Trường THCS Cư Đrăm); Lý Seo Hùng (18 tuổi, trú thôn Ea Ba, xã Cư Pui, HS lớp 10A5); Giàng Văn Bằng (18 tuổi, trú thôn Ea Lưới, xã Cư Đrăm, HS lớp 11A2); Ma Văn Bình (19 tuổi, trú thôn Yang Hang, xã Cư Đrăm, HS lớp 12 A4, cùng Trường THPT Trần Hưng Đạo, ở xã Cư Đrăm).

Ông Trần Quốc, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Krông Bông, cho biết cả 5 học sinh đều là dân tộc Mông, cùng trọ học tại trung tâm xã Cư Đrăm do nhà xa. 5 học sinh này đã không đến lớp 3 ngày qua và nhà trường đã có thông báo gửi cho Phòng GD-ĐT huyện về việc các em mất tích chưa rõ nguyên nhân.

Ông Nguyễn Văn Đạt - Bí thư đoàn trường THPT Trần Hưng Đạo cho biết 3 học sinh vắng mặt không xin phép từ sáng 12/3. Khi Công an huyện Krông Bông yêu cầu xác minh thông tin, nhà trường kiểm tra thì đúng là các em Lý Seo Hùng, Giàng Văn Bàng và Ma Văn Bình.

Hai học sinh còn lại học tại trường THCS Cư Đrăm ở buôn Chàm cách hiện trường khoảng 2km.

M.H (tổng hợp)

Xem thêm clip trên Tinmoi.vn:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news