Tin mới

Vụ 5 người kêu cứu trong "biển lửa": 3 người trong gia đình tử vong

Thứ ba, 23/12/2014, 20:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại phòng trọ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM, 3 trong số 5 người cùng gia đình đã tử vong.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại phòng trọ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM, 3 trong số 5 người cùng gia đình đã tử vong.

Trao đổi trên báo Dantri, bác sĩ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, 3 trong số 5 nạn nhân vụ cháy phòng trọ đã tử vong sau hơn 20 ngày điều trị. Nạn nhân xấu số gồm anh Nguyễn Đức Nam (40 tuổi) cùng vợ là chị Đỗ Thị Tuyết (39 tuổi và con gái Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (16 tuổi).

Các nạn nhân được điều trị sau tại bệnh viện Chợ Rẫy (Ảnh khampha)

Như tin tức đã đưa, vợ chồng anh Nam cùng 2 con và một người cháu mới ra thuê phòng trọ ọ trong hẻm 160 đường Bùi Đình Túy (phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM) để ở . Khoảng 5 giờ ngày 3/12, phòng trọ bị cháy, cửa chính của căn nhà khóa trái, 5 người thân trong nhà kêu cứu, đã được người dân dùng búa, bình cứu hóa đập cửa cứu người.

Danh tính nạn nhân trong vụ hỏa hoạn được xác định gồm: Nguyễn Đức Nam (40 tuổi), Đỗ Thị Hồng Tuyết (39 tuổi), Đỗ Thị Kim Ngân (17 tuổi), Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (16 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuyết Như (15 tuổi)

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Nhân dân Gia định rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng kèm theo bỏng hô hấp.

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, em Tuyết Nhi đã tử vong ngày 17/12, chị Đỗ Thị Tuyết trút hơi thở cuối cùng vào 20/12 và anh Nam mất vào sáng 23-12.

Hiện bệnh nhân Đỗ Kim Ngân (17 tuổi, cháu ruột chị Tuyết) đã sớm bình phục nên được xuất viện. Con gái út anh Nam là Nguyễn Thị Tuyết Như đang bình phục tốt và đã có thể đi lại được.

H.Nguyên (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news