Tin mới

Vụ 5 triệu Yên: Bà Ngọt lên tiếng trước thông tin gây sốc về người chồng Nam Phi

Thứ sáu, 15/05/2015, 15:46 (GMT+7)

Bà Ngọt cho biết chỉ nắm được thông tin chồng sử dụng hộ chiếu giả vào Việt Nam qua báo chí chứ trước đó không hề hay biết.\n 

Bà Ngọt cho biết chỉ nắm được thông tin chồng sử dụng hộ chiếu giả vào Việt Nam qua báo chí chứ trước đó không hề hay biết.

Theo tin tức đã đưa, trước thông tin người chồng Nam Phi của mình bị cáo buộc đã nhập cảnh, cư trú bằng hộ chiếu giả, bà Phạm Thị Ngọt (người tự nhận là vợ của ông Afolayan Caleb, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, bà không biết chồng mình dùng hộ chiếu giả.

Bà cho biết, trước đây, trong quá trình chung sống với nhau, có lần bà cũng nhìn thấy giấy tờ, hộ chiếu của chồng nhưng không biết thật hay giả vì vẫn thấy có tên tuổi, quốc tịch, có dấu... Do không rành về giấy tờ nên bà cũng không lưu ý.

Bà Ngọt khẳng định không hay biết chuyện chồng mình dùng hộ chiếu giả

Bà Ngọt cho biết thêm, trong quá trình ông Afolayan Caleb sống chung với bà tại Việt Nam, ông này cũng đăng ký lưu trú. Do vậy, chuyện giấy tờ thật giả như thế nào phải do bên công an giải quyết, còn bản thân bà thì không biết.

Liên quan tới việc cung cấp bằng chứng khẳng định là chủ nhân của đôi loa chứa số tiền 5 triệu Yên, hôm 13/5 vừa qua, bà Ngọt đã đến công an quận Tân Bình cung cấp thêm một số giấy tờ liên quan đến số tiền 5 triệu yên vắng chủ.

Cụ thể, đó là các giấy phô tô gồm: Giấy phép lao động do Sở Lao động thương binh và xã hội cấp cho ông Caleb làm giáo viên tại công ty TNHH MTV Úc Đại Lợi thời hạn từ tháng 6-2010 đến tháng 6-2013; giấy tạm trú do Phòng quản lý xuất nhập cảnh công an TP.HCM cấp cho ông Caleb cũng từ thời gian từ tháng 6-2010 đến tháng 6-2013.

Về việc có tiếp tục cung cấp chứng cứ để chứng minh là chủ sở hữu số tiền 5 triệu Yên hay không, bà Ngọt cho biết: "Cái này tôi phải hỏi lại ông ấy đã, để xem ông nói gì, chứ giờ tôi cũng chưa biết thế nào".

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news