Tin mới

Vụ án làm rung chuyển Ấn Độ: Người phụ nữ đốt "vùng kín" của bé trai 13 tuổi sau khi bị từ chối quan hệ

Thứ sáu, 12/10/2018, 09:32 (GMT+7)

Người phụ nữ này được cho là đã nhiều lần cố gắng dụ dỗ cậu bé đến nhà để lạm dụng tình dục. Sau khi vụ việc xảy ra, bà ta đã bỏ trốn và hiện tại vẫn chưa tìm ra tung tích.

Người phụ nữ này được cho là đã nhiều lần cố gắng dụ dỗ cậu bé đến nhà để lạm dụng tình dục. Sau khi vụ việc xảy ra, bà ta đã bỏ trốn và hiện tại vẫn chưa tìm ra tung tích.

Mới đây đã xảy ra một vụ án làm rung chuyển cả đất nước Ấn Độ, một người phụ nữ đã bị các cơ quan chức năng ra lệnh bắt giữ sau khi đốt bộ phận sinh dục của một cậu bé 13 tuổi vì cậu bé đã từ chối quan hệ tình dục với bà ta.

Được biết, người phụ nữ này đã lập gia đình, hiện đang sinh sống tại một ngôi làng nhỏ tên là Chapraula, nằm ở vùng ngoại ô của thủ đô New Delhi. Bà ta được cho là đã cố gắng dụ dỗ cậu bé đến nhà để lạm dụng tình dục.

Vụ án làm rung chuyển Ấn Độ: Người phụ nữ đốt vùng kín của bé trai 13 tuổi sau khi bị từ chối quan hệ - Ảnh 1.

Người phụ nữ được cho là đã nhiều lần cố gắng dụ dỗ cậu bé 13 tuổi đến nhà

Theo mẹ của cậu bé, người phụ nữ này đã nhiều lần cố gắng dụ dỗ con trai mình. Sau khi vụ việc được phát hiện, người phụ nữ này đã bỏ trốn và hiện cảnh sát vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ này đã bị buộc tội làm tổn thương trẻ em bằng vũ khí, giam giữ người trái phép, bắt cóc và đe dọa trẻ em. Cảnh sát cũng nói thêm rằng vẫn còn nhiều câu hỏi cần lời giải đáp và kêu gọi sự tìm kiếm trong quần chúng.

Một viên cảnh sát cho hay, "Người phụ nữ này đã lập gia đình, vào chiều thứ 6 tuần trước, bà ta ở nhà một mình và đã cố gắng dụ dỗ cậu bé vào nhà. Cảnh sát đang điều tra vấn đề từ mọi góc độ. Sự chậm trễ trong việc tiếp cận kẻ tội phạm khiến cho nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời." 

Vụ án làm rung chuyển Ấn Độ: Người phụ nữ đốt vùng kín của bé trai 13 tuổi sau khi bị từ chối quan hệ - Ảnh 2.

Các tuần tra viên đang tìm kiếm nghi phạm chạy trốn

Đây là vụ việc mới nhất trong một loạt các vụ bê bối cưỡng hiếp đã làm rung chuyển cả đất nước Ấn Độ thời gian qua.

Gần đây nhất có hai người đàn ông tự quay cảnh mình cưỡng hiếp một phụ nữ 45 tuổi ở sông Hằng và đăng tải lên mạng xã hội. Người xem có thể nghe thấy rõ tiếng nạn nhân cầu xin những kẻ tấn công mình hãy xem xét đến sự "thiêng liêng" của dòng sông, thế nhưng hai kẻ ác nhân vẫn tiếp tục hành vi đồi bại của mình. Ngay sau đó hai kẻ phạm tội này đã bị bắt giam và hiện vụ án vẫn đang được điều tra thêm.

PSYCHEDELIC (Daily mail)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news