Tin mới

Vụ án mạng ở vườn hoa Hà Đông: Tung lực lượng tinh nhuệ truy tìm hung thủ

Thứ tư, 09/01/2019, 14:50 (GMT+7)

Trưởng Công an Q. Hà Đông (Hà Nội) cho hay "Đến lúc này vẫn chưa xác định được hung thủ của vụ án mạng ở khu vực vườn hoa Hà Đông, Nguyễn Trãi, HN).

Trưởng Công an Q. Hà Đông (Hà Nội) cho hay "Đến lúc này vẫn chưa xác định được hung thủ của vụ án mạng ở khu vực vườn hoa Hà Đông, Nguyễn Trãi, HN).

Thông tin trên báo InfonetTổ Quốc cho hay liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại vườn hoa Hà Đông, đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an Q. Hà Đông (Hà Nội) cho biết "Đến lúc nãy vẫn chưa xác định được hung thủ của vụ án mạng ở khu vực vườn hoa Hà Đông, Nguyễn Trãi. 

Cũng theo chia sẻ của đại tá Vương Tiến Dũng: Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Cơ quan Công an Q. Hà Đông đã tung lực lượng tinh nhuệ nhất, tích cực tham gia phá án và truy bắt nghi phạm có liên quan đến vụ án. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Hiện các đơn vị cũng đang khẩn trương tiến hành điều tra, khoanh vùng đối tượng cũng như nghi phạm để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Trước đó, vào khoảng 5h30 phút ngày 8/1, ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi  (phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội), một số người dân đi tập thể dục sớm đã phát hiện thi thể người phụ nữ trong tình trạng nằm sấp ở bụi tre, không mặc quần, chỉ có áo gió mỏng trên người. Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo cơ quan công an để xử lý.

Ngay khi  nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân. 

Tiến hành kiểm tra ban đầu, lãnh đạo Công an Q. Hà Đông cho hay cơ quan chức năng chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Trên cơ thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết bầm tím. 

Đến khoảng 10h cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể của nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news