Tin mới

Vụ án nam thanh niên Hong Kong giết bạn gái, giấu xác trong vali: Phải dùng Google Map để tìm kiếm kiếm thi thể cô gái xấu số

Thứ sáu, 23/03/2018, 08:51 (GMT+7)

Do phạm vi tìm kiếm quá rộng, cảnh sát Đài Loan phải nhờ đến Google Map để tìm kiểm dấu vết của cô gái xấu số.

Do phạm vi tìm kiếm quá rộng, cảnh sát Đài Loan phải nhờ đến Google Map để tìm kiểm dấu vết của cô gái xấu số.

Vụ án nam thanh niên 19 tuổi người Hong Kong giết chết bạn gái, giấu xác vào vali trong lúc đi Đài Loan du lịch khiến người dân của cả 2 hòn đảo bàng hàng, phẫn nộ. Trước mắt, trong khi vụ án đang được tiến hành xử lý thì nhiều chi tiết nhỏ trong thời gian cũng dần được hé lộ.

Theo thông tin từ phía cảnh sát Đài Loan cho biết, sau khi nhận được thông báo về việc một nữ sinh đã mất tích trong lúc đi du lịch cùng bạn trai 17/2 đã bị sát hại dã man trong khi đang qua đêm tại khách sạn Purple Garden trong thành phố, đông đảo cảnh sát đã được phái đi tìm kiếm.

Vụ án nam thanh niên Hong Kong giết bạn gái, giấu xác trong vali: Phải dùng Google Map để tìm kiếm kiếm thi thể cô gái xấu số - Ảnh 1.

Hình ảnh cuối cùng của cặp đôi trước khi nam thanh niên rời đi 1 mình vào sáng sớm ngày 17/2.

Vụ án nam thanh niên Hong Kong giết bạn gái, giấu xác trong vali: Phải dùng Google Map để tìm kiếm kiếm thi thể cô gái xấu số - Ảnh 2.

Chan Tung-kai mang vali chứa xác nạn nhân đi qua cửa kiểm soát trên tàu điện ngầm Metro’s Zhuwei Station.

Tuy nhiên, dù Chan Tung-kai - hung thủ duy nhất của vụ việc đã khai nhận hành vi giết người và phi tang tại bãi cỏ bên ngoài tàu điện ngầm Metro’s Zhuwei Station (thuộc thành phố Đài Bắc), người ta vẫn không thể tìm kiếm được thi thể nạn nhân.

Nguyên nhân được cho là phạm vi của bãi cỏ quá lớn, trong khi thi thể nạn nhân đã để trong thời gian dài bên ngoài nên khó xác nhận được vị trí chính xác của cái xác. 

Sau đó, cảnh sát Đài Loan quyết định gửi tài liệu về phía Hong Kong, thông qua Google Map yêu cầu Chan chỉ ra bản phân phi tang xác chết, đồng thời vẽ lại tuyến đường mình đi qua. Nên chỉ sau 2 giờ tìm kiếm, cảnh sát đã tìm được thi thể nạn nhân.

Vụ án nam thanh niên Hong Kong giết bạn gái, giấu xác trong vali: Phải dùng Google Map để tìm kiếm kiếm thi thể cô gái xấu số - Ảnh 3.

Thông qua Google Map, người ta tìm được vị trí thi thể cô gái trẻ bị phi tang.

Được biết, cơ thể của cô gái trẻ khi được tình thấy đã thối rữa, gần như chỉ còn xương cốt bên trong nên không thể nhân diện khuôn mặt. Cảnh sát Đài Loan đã phải sử dụng DNA cung cấp từ gia đình nạn nhân để xác định đây là Poon Hiu-wing, cô gái xấu số trong vụ án.

Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được chuyển về Hong Kong để tiếp tục làm khám nghiệm pháp y.

Vụ án nam thanh niên Hong Kong giết bạn gái, giấu xác trong vali: Phải dùng Google Map để tìm kiếm kiếm thi thể cô gái xấu số - Ảnh 4.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy sau gần 1 tháng bị giết hại dã man.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news