Tin mới

Anh em hỗn chiến vì cây tràm: Một người chết, một người nhập viện

Thứ bảy, 01/08/2015, 20:35 (GMT+7)

Vì cây tràm, hai anh em "nồi da xáo thịt" dẫn tới án mạng. Đám tang em, người anh không thể đến viếng vì còn nằm viện.

Vì cây tràm, hai anh em "nồi da xáo thịt" dẫn tới án mạng. Đám tang em, người anh không thể đến viếng vì còn nằm viện.

>>> Xem Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt

Vào sáng 29/7, hai người tên Nhơn và Phú gọi người đến cưa cây tràm nhưng lại cưa sang phần cây của cha mẹ anh Sang và Nhung. Thấy vậy em ruột của Sang và Nhung là anh Tính đã ra can ngăn và không cho cưa nên xảy ra mâu thuẫn với Nhơn và Phú.

Vì đã nhiều lần mâu thuẫn, lo sợ Nhơn và Phú kiếm chuyện nên cha mẹ của Nhung, Sang đã gọi hai anh về nhà phòng bất trắc. Vì vậy sau khi tan ca làm thì anh cùng em trai của mình là anh Võ Hoàng Thanh Sang (SN 1972, nạn nhân đã chết) trở về nhà.

Sau vụ hỗn chiến vì cây tràm, người anh nằm viện, không viếng được em

Lúc anh Nhung về đến nhà đang ngồi nghỉ ngơi thì anh Sang thấy mẹ đang hái rau trong vườn nên đi ra đường để đến vườn rau.

Khi Sang vừa ra đến đường thì lúc này Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi) cùng ngụ Đồng Nai đã chạy xe máy đến tay cầm cây lao vào đánh tới tấp vào anh Sang một cách bất ngờ.

Anh Sang la hét kêu cứu nên anh Nhung từ trong nhà bước ra để xem sự việc thì thấy Sang đã bị gục dưới nền đất. Lúc này anh Nhung chưa kịp định thần lại thì bị Nhơn xông lại đánh vào bụng, lưng, chân trái rồi đánh vào đầu Nhung khiến anh gục tại chỗ.

Khi được đưa cấp cứu tại Bệnh viện, bác sĩ cho biết anh Nhung bị 3 vết thương gồm vùng trán rộng 6cm, đỉnh đầu 7cm, chẫm 5cm; sưng nề, gãy hai xương cẳng chân trái, xây xát chấn thương vùng bụng, lưng, vai.

Theo bác sĩ thì chân trái của anh Nhung bị thương khá nặng, phức tạp nên sẽ phải phẫu thuật và điều trị lâu dài. Còn Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi) cùng ngụ Đồng Nai thì sau khi gây án đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra làm rõ về vụ án trên.

Chiều 31/7, anh Nhung vẫn đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình BVĐK Thống Nhất đang dần ổn định lại sức khỏe. Nhưng dường như nỗi sợ hãi về vụ việc kinh hoàng đã ập đến với gia đình vẫn còn hiện rõ trên khuôn mặt anh.

Phong Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news