Tin mới

Vụ Audi của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Người nhà nạn nhân nổi giận

Thứ năm, 12/02/2015, 21:37 (GMT+7)

“Không biết thực hư chuyện Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này”, người nhà nạn nhân cho biết.

“Không biết thực hư chuyện Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này”, người nhà nạn nhân cho biết.

Liên quan đến vụ Audi của Hồ Ngọc Hà tông hàng chục người ở sân bay Tân Sơn Nhất, theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, chiều 12/2, gia đình nạn nhân Lê Minh Vũ (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch) cho biết Vũ đang được điều trị tại Khoa Chấn thương sọ não bệnh viện Chợ Rẫy.

Người nhà anh Vũ cho biết: “Vũ bị xe đón Hồ Ngọc Hà tông tại sân bay Tân Sơn Nhất, bị gãy răng, chấn thương chân.  được điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy và nằm trên băng ca chứ không có giường mà nằm. Vũ hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra”.

Vụ Audi của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Người nhà nạn nhân nổi giận - Ảnh 1

Anh Lê Minh Vũ chưa được ai thăm hỏi, lấy lời khai. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tuy nhiên, điều mà gia đình anh Vũ không hài lòng và khá bức xúc là khi xảy ra tai nạn, Vũ không được đưa đi cấp cứu ngay mà phải đợi người nhà đến sân bay mới có xe đưa đi.

Vụ tai nạn xảy ra 2 ngày nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng liên hệ, phía gây tai nạn cũng không một lời thăm hỏi. Chuyện Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn là thăm ai, chứ gia đình tôi bữa giờ đâu thấy bóng dáng cô ta đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm con tôi đâu”- cha anh Vũ bức xúc.

Người nhà tiếp tục đặt câu hỏi: “Không biết thực hư chuyện cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân như trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này, giờ bệnh viện còn đòi cho về”.

Như tin tức đã đưa, vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 19h30 đêm 10/2 tại khu vực nhà ga quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất TP.HCM, nằm trên đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình.

Vụ Audi của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Người nhà nạn nhân nổi giận - Ảnh 2

Xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: VTV

Theo thông tin ban đầu thời điểm trên xe hiệu Audi A8L BKS 51A - 661.28 lưu thông vào sát khu vực đón khách của nhà ga quốc tế. Bất ngờ xe này lao vào tiền sảnh tông vào hàng loạt người đang có mặt gần đó và 2 ô tô.

Liên quan đến vụ việc, theo tin tức từ các bệnh viện, có 10 nạn nhân đang được điều trị tích cực, mốt số người bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Nạn nhân Lê Minh Vũ được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng đa chấn thương.

Mai Nguyên

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news