Tin mới

Vụ bác sĩ bị tố hãm hiếp bệnh nhân: Gia đình chưa nhận được phản hồi từ BV

Thứ ba, 10/05/2016, 21:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bác sĩ tại phòng khám phụ khoa ở tỉnh Bình Dương, bị nữ bệnh nhân tố cáo có hành vi xâm hại tình dục, phía phòng khám đã họp và yêu cầu bác sĩ giải trình.

Liên quan đến vụ việc bác sĩ tại phòng khám phụ khoa ở tỉnh Bình Dương, bị nữ bệnh nhân tố cáo có hành vi xâm hại tình dục, phía phòng khám đã họp và yêu cầu bác sĩ giải trình.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh C.D.H (chồng nữ bệnh nhân tố cáo bác sĩ bệnh viện H.H4) cho biết, gia đình đã làm đơn gửi Sở Y tế tỉnh Bình Dương tố cáo bác sĩ M. L (làm việc tại phòng khám H.H4). Theo anh H. hiện tại tinh thần của vợ anh rất hoảng loạn. Hiện gia đình đang chờ động thái từ phía bệnh viện, nhưng tới chiều ngày (10/5) vẫn chưa nhận được phản hồi.

Theo anh H., phòng khám đa khoa cũng đã đến gặp gỡ gia đình anh, nhưng không hề giải thích về vụ việc.

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 6h30 ngày 9/5, chị H.T.A.N (29 tuổi, ngụ Gia Lai, tạm trú P.Bình Hòa, thị xã Thuận An- vợ anh H.) có đến phòng khám đa khoa H.H để đặt vòng tránh thai.

Tại đây, chị N. được hướng dẫn vào phòng số 2 gặp bác sĩ L. để đặt vòng. Theo chị N. khi vào trong phòng chỉ có mình bác sĩ L. Tại đây bác sĩ L. đã thăm khám và có hành vi đồi bại với chị. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị N. đã phản ánh sự việc với người trực tại bệnh viện.

Sau khi nghe vợ kể lại sự việc, anh H. đã đến phòng khám tìm bác sĩ L. và đánh. Sự việc đã được công an phường Thuận Giao can thiệp.

Trả lời báo chí, bác sĩ Nguyễn Thế Vương, Giám đốc Chuyên môn kiêm Thanh tra của phòng khám trên cho biết:  “Người nhà cho rằng bác sĩ Y.T.M.L đã hiếp dâm bệnh nhân trong lúc đặt vòng tránh thai. Tuy nhiên, vụ việc cụ thể như thế nào thì sáng nay Ban Giám đốc của phòng khám đang họp và yêu cầu bác sĩ M.L. giải trình. Chúng tôi sẽ cho thanh tra toàn diện phòng khám. Nếu sự việc đúng như phản ánh, chúng tôi sẽ đuổi việc bác sĩ này”.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Xem thêm video:[mecloud]PtlTZ9lu79[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news