Tin mới

Vụ bác sĩ sản khoa bị sát hại bằng búa đinh: Người chồng đã được gia đình xin về

Thứ năm, 08/03/2018, 10:15 (GMT+7)

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện dù đã tỉnh nhưng sức khỏe diễn biến xấu, người chồng sát hại vợ là Phó Khoa Sản – Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai vừa được gia đình xin đưa về.

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện dù đã tỉnh nhưng sức khỏe diễn biến xấu, người chồng sát hại vợ là Phó Khoa Sản – Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai vừa được gia đình xin đưa về.

Người chồng dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ sản khoa đã được gia đình xin về - Ảnh 1.

Diễn biến sức khỏe của nghi phạm Bùi Huy Đông đang ngày càng xấu đi. Ảnh: C.A.

Ngay sau khi phát hiện sự việc anh Bùi Huy Đông (SN 1971) dùng búa đinh sát hại vợ là bác sĩ Trần Thị H. (SN 1977) rồi uống thuốc cỏ tự tử, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cứu chữa cho trường hợp này.

Tuy nhiên, sau khi tỉnh lại và khai nhận sự việc với cơ quan công an, sức khỏe bệnh nhân này đang diễn biến xấu.

Quá trình điều trị cho bệnh nhân Đông được tiến hành với phác đồ chặt chẽ, nhưng theo các bác sĩ, qua điều trị cho các bệnh nhân đã uống thuốc diệt cỏ cho thấy không bệnh nhân nào có khả năng qua khỏi.

Trên Báo Giao thông, GĐ&XH dẫn thông tin mới nhất từ ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết, mặc dù lực lượng bác sĩ đã áp dụng phác đồ điều trị tích cực tuy nhiên sức khoẻ của anh Đông liên tục chuyển xấu. Qua xét nghiệm phát hiện, anh Đông bị suy gan, suy thận, suy hô hấp nặng. “Tối 6/3 vừa qua, gia đình bệnh nhân đã xin đưa về nhà”, ông Hùng thông tin thêm.

Tối 7/3, ghi nhận của PV, ngôi nhà trên đường Hoàng Quốc Việt (phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai) nơi xảy ra vụ án mạng khiến bác sĩ H., Phó trưởng khoa sản Bệnh viện Đa khoa Lào Cai tử vong vẫn mở cửa tuy nhiên khá im ắng.

Theo hàng xóm của bác sĩ H., bệnh viện đã đưa anh Đông (chồng bác sĩ H. cũng là nghi can gây ra cái chết cho vợ) về nhà.

Như tin đã đưa, ngày 6/3, Cơ quan điều tra Công an TP Lào Cai, đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai ngày 2/3.

Bước đầu, cơ quan công an xác định chị Trần Thị H. nạn nhân trong vụ án tử vong là do bị chồng dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu. Làm việc với Cơ quan công an, anh Bùi Huy Đông (chồng chị H.) cũng đã khai nhận hành vi giết vợ.

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news