Tin mới

Vụ bán dâm ngàn đô: Á khôi Sân khấu điện ảnh chỉ là... tự phong?

Thứ ba, 02/06/2015, 10:07 (GMT+7)

Ngay sau khi nhận được thông tin Á khôi bán dâm ngàn “đô” bị bắt, PV đã tìm hiểu chân dung của người đẹp này.

Ngay sau khi nhận được thông tin Á khôi bán dâm ngàn “đô” bị bắt, PV đã tìm hiểu chân dung của người đẹp này.

Tại Quảng Ninh , L.T. không nổi tiếng về nhan sắc và tài năng nhưng lại được nhiều đại gia biết đến. Á khôi L.T. học khá tốt và hiện tại đang tham gia tại một công ty người mẫu nhưng cũng không nổi trên sàn catwalk. Người đẹp này là người sống hào phóng với bạn bè, nổi danh về có tiền và biết cách tiêu tiền.

Trước tin tức người đẹp L.T. từng là Á khôi trường Sân khấu điện ảnh, PV đã đến trường ĐH Sân khấu Điện ảnh để xác minh thêm thông tin. Trong quá trình xác minh, PV. đã nhận được nhiều thông tin khá bất ngờ.

Ông Vũ Thanh Hùng, Bí thư đoàn trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cho biết: “Trường Sân khấu điện ảnh mới chỉ tổ chức cuộc thi Miss Sân khấu điện ảnh duy nhất vào năm 2012, hoa khôi của năm đó là Quỳnh Trang, khi đó là sinh viên khoa múa và là trưởng nhóm vũ đoàn Carmen; một Á khôi là Huyền Trang, sinh viên lớp biên kịch điện ảnh truyền hình K30, hoàn toàn không có á khôi nào có tên là L.T. quê ở Quảng Ninh như một số báo đã đưa tin".

Ông Nguyễn Thanh Trưởng phòng hành chính trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Khi được PV cho xem bộ ảnh của L.T., diễn viên Ngô Lệ Quyên, sinh viên lớp diễn viên sân khấu k30 khẳng định rằng mình chưa hề gặp người này ở trường.

Sau đó, Lệ Quyên cùng PV dò hỏi các sinh viên khóa trên nhưng đều nhận được câu trả lời tương tự. Cô cho biết: “Bản thân mình và các anh chị em trường điện ảnh rất bức xúc vì những kẻ mạo danh như vậy, vì những người này mà giới nghệ sỹ có thể bị hiểu lầm nghiêm trọng”.

Một cán bộ phòng Quản lý học sinh sinh viên cho biết rằng, không thể tìm được bất kỳ một hình ảnh nào của L.T. trong kho ảnh dữ liệu các cuộc thi Miss hay Hoa khôi của trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Khi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, ông Nguyễn Thanh Trưởng phòng Hành chính tổng hợp cho biết: “Trong danh sách sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh không có tên em L.T. Khi PV đưa ảnh, địa chỉ thì ông Thanh cũng khẳng định đây không phải là sinh viên của trường mình. Nếu đúng là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh, chắc chắn chúng tôi phải lưu lại hồ sơ. Các cuộc thi của nhà trường chúng tôi nắm bắt rất kĩ nên không thể có việc, sinh viên đạt danh hiệu của nhà trường mà người quản lý như chúng tôi lại không biết”.

Bàn luận về việc á khôi điện ảnh bán dâm, ông Nguyễn Thanh cho biết thêm: “Ngày trước, có một cô ở căng tin trường múa, chuyên tụ tập các cô gái để đi tiếp khách nhưng thực ra tất cả các cô đó đâu phải sinh viên trong trường. Có nhiều cô gái tự nhận là sinh viên của trường điện ảnh, trường múa để đi tiếp khách nhưng thực chất chỉ là giả mạo để lừa đảo khách hàng”.

Khi PV hỏi, nhà trường có bức xúc vì những hành vi á khôi tự xưng như trường hợp của cô L.T hay không, ông Thanh thẳng thắn cho biết: “Thực ra, chúng tôi cũng không quan tâm. Những người nào lợi dụng uy tín của nhà trường để làm những việc xấu thì pháp luật sẽ xử lý. Bây giờ, xã hội có nhiều điều phức tạp như thế nên nhà trường phải học cách chấp nhận”, ông Thanh nói.

Để tìm hiểu sâu hơn sự thật về cô á khôi này, PV tìm gặp được nhiếp ảnh gia Luke Nguyễn, người thực hiện bộ ảnh của L.T. Anh cho biết: “Bộ ảnh này được chúng tôi thực hiện khoảng một năm trước, yêu cầu của cô này khi đó chỉ là để lưu giữ tuổi thanh xuân mà thôi. Ấn tượng ban đầu của mình là cô ấy có vẻ hiền lành chất phác, không có vẻ gì là có liên quan đến những việc mà báo chí mới đưa ra, mình thực sự sốc khi biết tin này".

Bởi nguyên tắc tôn trọng đời tư của khách hàng nên nhiếp ảnh gia này cho biết anh không có thông tin gì thêm á khôi mạo nhận L.T .

P.V báo Người Đưa Tin, khu vực phía Nam cũng xác minh là không hề có á khôi L.T nào theo học tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP Hồ Chí Minh.

Qua những nguồn tin PV báo Người Đưa Tin tiếp nhận, có thể đặt ra nghi vấn: Danh hiệu á khôi trường điện ảnh mà L.T gắn trên người bấy lâu nay có thể chỉ để nâng giá đi khách và tự “đánh bóng” tên tuổi.

Tin tức đã đưa trước đó, tối 25/5, Cục C45 bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn Hạ Long Plaza. 2 gái bán dâm được xác định là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) và Huỳnh Thị T.L. (25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM).

L.T.T được cho là đã từng đoạt giải Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp và được “má mì” môi giới bán dâm với giá 7.000 USD/ 2 ngày. Riêng “chân dài” Huỳnh Thị T.L được môi giới “tiếp khách” với giá 14.000 USD cho hai đêm vui vẻ với đại gia.

Cũng trong đêm 25/5, C45 phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Hà Nội bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng (tức Hà “pê đê”, 40 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hùng là người đã môi giới cho 2 cặp nam – nữ mua bán dâm tại một khách sạn ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) trong đêm 25/5.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Theo Kim Thược - Công Thoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news