Tin mới

Vụ bé gái 11 tháng bị nhiều vết thương ở nhà trẻ: Bảo mẫu trần tình

Thứ năm, 22/10/2015, 16:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi bị nhiều vết thương trên người khi đi nhà trẻ, cô giáo Phương- bảo mẫu trực tiếp chăm sóc bé Ý khẳng định "tôi không bạo hành cháu bé".

Liên quan đến vụ bé gái 11 tháng tuổi bị nhiều vết thương trên người khi đi nhà trẻ, cô giáo Phương- bảo mẫu trực tiếp chăm sóc bé Ý khẳng định "tôi không bạo hành cháu bé".

Vào chiều ngày 20/10, chị Đào Thị Hạnh đến đón con là cháu Bùi Thị Như Ý (11 tháng tuổi) tại nhà trẻ Họa Mi (đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Trà Bá, TP Pleiku, Gia Lai) thì phát hiện trên mặt, tay cháu có nhiều vết thương.

Gia đình đã phản ánh vụ việc với cô giáo Nguyễn Thị Phượng- người trực tiếp chăm sóc cháu Ý, và được giải thích những vết thương trên người cháu Ý là do một bé trai khác cùng lớp cắn, cào cấu gây nên.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, bà Trần Thị Kim Sương chủ nhà trẻ tư thục Họa My cho biết, chiều ngày 20/10, sau khi cho các cháu ăn xong thì Phượng ra lấy nước cho các cháu rửa tay (khoảng 5 phút).

Bé gái 11 tháng bị nhiều vết thương ở nhà trẻ. Ảnh báo Người Lao Động 

Khi nghe tiếng cháu Ý khóc, cô Phượng chạy vào thì thấy cháu Ý đang nằm dưới bậc thềm nhà, còn một cháu trai 4 tuổi (cũng đang được giữ trẻ tại đây) đè lên người cháu Ý để đánh cháu.

Bà Sương khẳng định, giáo viên của trường không bạo hành bé Ý. Các cô giáo rất quý mến và coi các bé như con, cháu.

Trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, cô Phượng cũng khẳng định bé Ý bị bạn cùng lớp cắn, cào trong khi cô đang đi lấy nước để vệ sinh cá nhân cho các cháu. Cô Phương cũng phân trần: “Tôi xin cam đoan rằng không hề có chuyện tôi bạo hành bé”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường cũng khẩn trương đưa bé đi khám, lo chi phí thuốc thang chữa trị cho bé. Thậm chí ngày hôm sau, khi chi Hạnh (mẹ bé Như Ý) bế bé đến trường khiến nghị nhà trường đưa bé đi khám lại tổng quát, tôi đã bỏ ra số tiền 1 triệu đồng để cùng người nhà đưa bé đi khám theo yêu cầu”, cô Phượng cho biết.

Trong khi đó, chị Hạnh (mẹ cháu Ý) cho biết, sau khi phát hiện trên người con gái có nhiều vết thương chị đã đưa cháu đến bệnh viện thăm khám. Các bác sĩ sau khi thăm khám đã khử trùng vết thương, kê đơn thuốc và yêu cầu đưa đến bệnh viện khám lại.

“Sau khi cháu đi khám về, cô Sương có hỏi, bác sỹ nói gì? Tôi có nói, bác sỹ yêu cầu 2 ngày nữa đi tái khám. Vừa nghe đến đây, cô Sương nói: Đã cho thuốc điều trị rồi khám làm gì nữa, có đau từng đó thôi mà. Nghe đến đây, tôi nhận ra sự thiếu trách nhiệm của nhà trẻ”, Chị Hạnh bức xúc cho biết.

Cũng theo chị Hạnh, sáng ngày 22/10, cháu Ý đã nhập viện Bệnh viện Đa khoa tỉnh để các bác sĩ thăm khám.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động dẫn lời bà Phạm Thị Kim Thoa, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Pleiku cho biết, đang chờ báo cáo chính thức vụ việc từ phía Trường Mầm non Vành Khuyên (Trường Họa Mi là đơn vị trực thuộc của trường). Bà Thoa khẳng định, nếu sự việc có dấu hiệu sai phạm, thì sẽ có hình thức xử lý hợp lý.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news