Tin mới

Vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Cha dượng bắt Ngân quỳ trong 4 giờ

Thứ hai, 15/09/2014, 09:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man khiến chấn thương sọ não, theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, Minh đã dùng bịch nilon trói tay của cháu Ngân rồi đánh đập. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.>> Bé gái 4 tuổi nghi bị bố mẹ hành hung, chích điện>> Bé gái 4 tuổi bị nhân tình của mẹ đánh đập, lạm dụng tình dục đến chết

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man khiến chấn thương sọ não, theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, Minh đã dùng bịch nilon trói tay của cháu Ngân rồi đánh đập. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

Minh bắt bé Ngân quỳ gối liên tục trong 4 giờ

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man, Lao Động cho hay, chiều 14/9, công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Trọng Minh ( 27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) - cha mẹ cháu Ngân về hành vi Cố ý gây thương tích để xử lý đúng theo pháp luật.

Theo lời khai ban đầu của hai đối tượng, khoảng 20h ngày 10/9, trong lúc Minh và Trang đang ở phòng trọ thì Ngân nghịch bếp ga nên Trang chửi bới. Tiếp đó, Trang dùng thanh tre có sẵn trong phòng đánh tới tấp vào mông và 2 tay cháu Ngân. Sau đó cô ta bắt con úp mặt xuống đất. Lúc này, Minh đang ở trên gác thấy vậy bực tức lao xuống dùng tay đánh vào mông, mặt và đầu của bé gái.

Sau đó, Minh dùng bịch nilon trói tay của cháu Ngân lại rồi tiếp tục chửi bới. Được khoảng 1 giờ sau thì Minh cởi trói cho cháu Ngân ra và bắt bé quỳ gối dưới nền phòng trọ đến khoảng 0h ngày 11/9.

Bé Ngân bị cha dượng và mẹ đẻ đánh đập dã man

Theo cơ quan công an, Ngân chỉ được đi ngủ sau khi đã quỳ liên tục trong 4 giờ. Đến ngày 12/9, trên cơ thể bé Ngân những chỗ bị đánh bắt đầu sưng, bầm tụ máu tím tái ở vùng mặt và hai mắt, nhưng Minh và Trang vẫn không đưa cháu đi đến bệnh viện để điều trị.

Đến khoảng 15h cùng ngày, chị Trần Thị Huế Nhàn (ở cùng dãy phòng trọ) phát hiện bé Ngân nằm bất tỉnh dưới nền nhà, mặt bầm tím, sưng húp nên đã đưa bé Ngân đi cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Bé ngân được chuyển đến bệnh viện Dĩ An cấp cứu. Sau đó do thương tích quá nặng, nên đã được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để điều trị.

Theo bác sĩ Nguyễn Minh Khôi, Trưởng khoa ngoại thần kinh bệnh viện đa khoa Bình Dương, quachụp CT và chẩn đoán lâm sàng thì bé Ngân bị chấn thương sọ não ở mức độ nhẹ, xuất huyết não ít, nhưng tỉnh táo, nhận biết được mọi người xung quanh.

Minh không phải là cha đẻ của Ngân?

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tr của Minh và Trang thì hai người đã sống với nhau như vợ chồng vào giữa năm 2010. Do điều kiện khó khăn nên họ không tổ chức đám cưới và cũng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Một năm sau Trang sinh bé Đỗ Thị Kim Ngân. Tên này do hai vợ chồng đặt chứ bé không được làm khai sinh.

Tuy nhiên, theo tin tức trên báo Bình Dương, tối 14/9, bà ngoại của cháu Đỗ Thị Kim Ngân là bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi) đã tìm đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để nhận cháu.

Bà Loan đã khẳng định, “Minh không phải là ba ruột của bé Ngân. Tôi chưa một lần được biết mặt Minh. Cha ruột của bé Ngân tên là Thành, quê ở Sóc Trăng. Thành là rể trong nhà, được chúng tôi tổ chức cưới hỏi đàng hoàng. Sau khi sinh bé Ngân được hơn một năm thì Thành và Trang chia tay, từ đó bé Ngân ở với chúng tôi. Khoảng 2 năm nay, cả gia đình tôi lên phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai sinh sống. Mẹ con của Trang sống chung với gia đình từ khi chúng tôi lên Đồng Nai lập nghiệp. Cách đây khoảng 4 tháng, khi biết con gái muốn đi bước nữa thì tôi ngăn cản nên Trang đã âm thầm bồng con trốn khỏi gia đình”.

Về mối quan hệ của Trang và Minh, bà Loan cho biết không hề hay biết về mối quan hệ này. Sau khi Trang ôm con bỏ đi, bà Loan đã nhiều lần liên lạc điện thoại nhưng không được.

Bà Loan cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã cứu sống đứa cháu ruột, những người đã quan tâm, hỗ trợ cháu Ngân.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kết quả giám định ADN xác định cha đẻ bé gái 4 tuổi bị hành hạ

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.