Tin mới

Vụ bé gái 9 tuổi ngủ ở chuồng gà: Người mẹ thừa nhận đánh đuổi con

Thứ hai, 17/08/2015, 14:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi phải ngủ qua đêm trong chuồng gà tại Cà Mau, người mẹ đã thừa nhận có đánh đuổi con gái ra khỏi nhà vào ban đêm.

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi phải ngủ qua đêm trong chuồng gà tại Cà Mau, người mẹ đã thừa nhận có đánh đuổi con gái ra khỏi nhà vào ban đêm.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng ngày 17/8, Công an xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, Cà Mau đã lập biên bản để xử lý bà Nguyễn Thị Thu (ngụ ấp Bào Nhàn) về hành vi ngược đãi trẻ em.

Vào đêm ngày 15/8, bé gái 9 tuổi Nguyễn Thị H. (con gái chị Thu), đi chơi về khuya bị mẹ đánh đập, đuổi ra khỏi nhà rồi khóa cửa. Không có chỗ ngủ, Hoa đã phải ra chuồng gà cạnh nhà ngủ với đàn gia cầm 8 con và 3 con chó.

Vụ bé gái 9 tuổi ngủ ở chuồng gà: Người mẹ thừa nhận đánh đuổi con

Sáng ngày 16/8, người dân địa phương phát hiện vụ việc đã báo công và chính quyền địa phương.

Cũng theo nguồn tin này, tại cơ quan công an, bà Thu đã thừa nhận đánh đuổi con gái 9 tuổi ra khỏi nhà vào ban đêm. Được cán bộ xã phân tích đúng sai, người mẹ tỏ ra hối hận và hứa không tái phạm.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Cà Mau, bà Nguyễn Thị Lá (sinh năm 1955, ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình), cho biết, vào khoảng 5h30 ngày 16/8, bà đã phát hiện ra cháu H. bước ra từ chuồng gà với thân hình lấm lem bùn, tro trấu và phân gà.

Chuồng gà nơi bé gái 9 tuổi ngủ sau khi bị mẹ đánh đuổi (Ảnh Zing)

Bà Lá kể: “Tối 15/8 khi bé đi chơi về, không biết xảy ra chuyện gì mà bị bà Thu đánh dữ lắm, nhưng không ai dám can ngăn vì nhiều lần bà chưởi mắng, thậm chí chí cầm dao dọa. Khi tôi vào nhà đã 12 giờ khuya, nghe tiếng kêu “mẹ ơi cho con vào ngủ, muỗi cắn con quá” của bé Huyền, đâu ngờ bà Thu vẫn không mở cửa”.

Cũng theo nguồn tin tin này, những người dân trong ấp Bào Nhàn cho biết, gia đình bà Thu sống bằng nghề biển, không có học thức, thuộc diện hộ nghèo của ấp. Bà Thu thường xuyên có những hành động đánh đập con, chưởi bới chồng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an