Tin mới

Vụ bé gái lớp 8 nghi mang bầu với cán bộ xã: Trưởng công an xã thông tin

Thứ ba, 21/11/2017, 10:49 (GMT+7)

Liên quan vụ bé gái lớp 8 mang thai phải nghỉ học, Trưởng Công an xã Vĩnh Tiến cho biết, không có chuyện cán bộ xã quan hệ bất chính với nữ sinh lớp 8.

Liên quan vụ bé gái lớp 8 mang thai phải nghỉ học, Trưởng Công an xã Vĩnh Tiến cho biết, không có chuyện cán bộ xã quan hệ bất chính với nữ sinh lớp 8.

Thông tin trên Công lý, Trưởng Công an xã Vĩnh Tiến (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) Lê Quang Lai cho biết: “Không hề có chuyện lãnh đạo xã quan hệ bất chính dẫn tới việc cháu bé 14 tuổi mang bầu như lời đồn đại”.

Ông Lê Quang Lai cho hay, ban đầu người dân không rõ sự tình nên bàn tán, dựng chuyện khiến tình hình bất ổn. Có người còn cho rằng tác giả cái bầu của cháu V.T.H. ở xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc là cán bộ xã.

Nữ sinh lớp 8 mang bầu. Ảnh: Dân trí

Tuy nhiên, khi hỏi cháu H., cháu chỉ nói là do cậu T. ở làng Tây (xã Vĩnh Tiến) là bạn học cùng lớp quan hệ nhiều lần dẫn tới có bầu.

Sự việc xảy ra khoảng tháng 6/2017 khi đó các cháu nghỉ hè không có người lớn ở nhà nên làm chuyện dại dột.

Thông tin trên Dân trí, cháu H. đang là học sinh lớp 8 Trường THCS Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Sau khi gia đình phát hiện, do bụng đã quá to và ngại với các bạn nên cháu H. đã nghỉ học ở nhà.

Những ngày qua, cháu H. suốt ngày chỉ quanh quẩn trong nhà, không dám ra ngoài. Do ảnh hưởng tâm lý nên trông vẻ ngoài của cháu H. xanh xao, ốm yếu. Mỗi lần gặp người lạ là cháu tỏ vẻ ngại ngùng.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình cháu H. cũng đã làm đơn gửi UBND xã Vĩnh Tiến đề nghị vào cuộc bảo vệ quyền lợi của cháu. Hiện gia đình đang chờ kết quả của các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news