Tin mới

Vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Nghi vấn quanh chiếc thẻ học sinh

Thứ hai, 10/04/2017, 14:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản, cảnh sát cho biết một nghi vấn mới xuất hiện khi họ không thể tìm thấy chiếc thẻ học sinh bên trong cặp sách của bé Lê Thị Nhật Linh.

Liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản, cảnh sát cho biết một nghi vấn mới xuất hiện khi họ không thể tìm thấy chiếc thẻ học sinh bên trong cặp sách của bé Lê Thị Nhật Linh.

Đài NHK ngày 9/4 đưa tin, cảnh sát Nhật Bản cho biết họ không tìm thấy thẻ học sinh của bé Linh trong chiếc cặp sách được phát hiện bên bờ sông tỉnh Ibaraki, một tỉnh nằm sát tỉnh Chiba và không cách xa hiện trường vụ án.

Từ tình tiết này, cảnh sát đang bắt đầu điều tra khả năng nghi phạm đã cố tình vứt bỏ thẻ học sinh của Nhật Linh để phi tang bằng chứng.

Ngoài ra, họ cũng đang tiến hành thu thập dấu vân tay trên quần áo, cặp sách của nạn nhân để tìm kiếm, xác định danh tính của nghi phạm.

Cảnh sát Nhật Bản tích cực điều tra vụ việc. Ảnh: NHK

Vào ngày 26/3, bé Lê Thị Nhật Linh đã bị bắt cóc và sát hại khi đang trên đường đi học. Khoảng 2 ngày sau đó, cảnh sát đã tìm thấy cặp sách quần áo và một số vật dụng của Nhật L. bên bờ sông tỉnh Ibaraki.

Hôm 4/4, Japan Yahoo dẫn thông tin từ cảnh sát tỉnh Chiba cho biết, các điều tra viên đã kiểm tra camera hành trình của các ô tô qua lại khu vực gần nhà bé Linh và thu được hình ảnh có một đối tượng đã đi theo sát bé Linh và dường như người đàn ông này đã cất tiếng gọi bé.

Hình ảnh từ camera hành trình của ô tô cho thấy, hung thủ là một người đàn ông trưởng thành, tuy nhiên hình ảnh nay vẫn chưa thực sự rõ ràng. Phía cảnh sát tỉnh Chiba vẫn tiếp tục điều tra làm rõ và đang có nhiều nghi hoặc về một người.

Cũng qua việc quan sát camera, cảnh sát còn phát hiện rằng bé Nhật Linh đã không đi con đường hàng ngày vẫn đến trường. Theo cảnh sát, đây là một con đường tắt ít người qua lại. Bởi con đường hằng ngày các bé đi học rất đông người qua lại vậy cho nên bé Nhật Linh cùng một số bạn học chọn đi đường tắt cho an toàn.

Hôm 2/4, thi thể của bé Nhật Linh đã được gia đình đưa về an táng tại quê nội ở Hưng Yên. Phía cảnh sát Nhật Bản vẫn đang tích cực điều tra vụ án gây chấn động này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news