Tin mới

Vụ bé gái Việt bị sát hại: Tìm thấy nhiều vật dụng của bé

Thứ tư, 29/03/2017, 14:37 (GMT+7)

Các nhà điều tra Nhật Bản mới đây đã phát hiện chiếc ba lô đi học của bé Lê Thị Nhật Linh, bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản.

Các nhà điều tra Nhật Bản mới đây đã phát hiện chiếc ba lô đi học của bé Lê Thị Nhật Linh, bé gái người Việt bị sát hại tại Nhật Bản.

Theo Japan Times, các nhà điều tra tìm thấy ba lô màu đỏ cùng một số vật dụng của bé Linh ở bờ sông Tone, thành phố Bando. Địa điểm này cách nơi phát hiện thi thể của cô bé 10 km về phía tây bắc.

Ngoài ba lô, một số quần áo bé gái cũng được cảnh sát tìm thấy, cách bờ sông khoảng 500m. Hiện phía Nhật Bản đang xác minh đó có phải quần áo của Linh hay không.

Sau khi phát hiện nhiều vật dụng của bé, cảnh sát đã yêu cầu người dân thành phố cung cấp thông tin nếu phát hiện người nào khả nghi. Cảnh sát cũng đang điều tra các camera an ninh để tìm kiếm phương tiện mà hung thủ đã sử dụng.

Gia đình Linh đã báo cáo con gái 9 tuổi mất tích sau khi rời khỏi nhà đi học một mình ság hôm 24/3 nhưng không có ở trường.

Sau đó 2 ngày, một người đàn ông đã phát hiện thi thể của em bên cạnh một kênh nước, trong tình trạng bị xâm hại và lõa thể.

Theo xác nhận từ phía cảnh sát, nguyên nhân tử vong của Linh là bị siết cổ đến ngạt thở, trong khoảng thời gian từ sáng 24 đến tối 25. Từ hai tháng trước, trên đường đi học, Linh đã nhìn thấy một người lạ khả nghi và rất sợ hãi. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news