Tin mới

Vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu: Hung thủ gây án có âm mưu từ trước

Thứ hai, 10/08/2015, 20:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị đâm vào đâu, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Long xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nghi phạm có âm mưu ngay từ đầu và chọn vị trí tấn công là vùng đầu trẻ sơ sinh.

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị đâm vào đâu, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Long xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nghi phạm có âm mưu ngay từ đầu và chọn vị trí tấn công là vùng đầu trẻ sơ sinh.[mecloud]MYPGMED8sB[/mecloud]

Theo tin tức VTV, tại cơ quan điều tra, bà Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ xã Tân Trung, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) - kẻ đã đâm dao vào đầu bé sơ sinh tại bệnh viện, động cơ gây án là do đối tượng muốn chết và chọn cách giết người để người nhà nạn nhân giết lại mình. Cơ quan công an xác nhận, qua kiểm tra hồ sơ tại các cơ quan y tế nơi đối tượng sinh sống vẫn chưa ghi nhận hồ sơ nào để kết luận đối tượng có vấn đề về thần kinh.

Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, người gây án có âm mưu ngay từ đầu và chọn vị trí tấn công là vùng đầu trẻ sơ sinh, cùng những chứng cứ hiện có, cơ quan công an tuyên bố đây là vụ án giết người.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Vĩnh Long đã thụ lý hồ sơ vụ án, đồng thời sẽ tiến hành các hoạt động tố tụng, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Vân về tội giết người trong ngày hôm nay (10/8).

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news