Tin mới

Vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu: Nghi phạm từng giả làm từ thiện

Thứ hai, 10/08/2015, 14:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai sơ sinh bị đâm vào đầu, phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, bà Nguyễn Thị V. (nghi phạm đâm bé sơ sinh) đã từng nhận đi làm từ thiện và cho tiền một số người.

Liên quan đến vụ bé trai sơ sinh bị đâm vào đầu, phía bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, bà Nguyễn Thị V. (nghi phạm đâm bé sơ sinh) đã từng nhận đi làm Từ thiện và cho tiền một số người.

[mecloud]nG2OVUvCvS[/mecloud]

Trao đổi trên báo VnExpress, ông Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện nghi phạm Nguyễn Thị V (quê Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) đang được điều trị tại bệnh viện với sự canh giữ nghiêm ngặt của công an. Bà V. được xác định là nghi can đâm bé trai sơ sinh vào đầu rạng sáng ngày 8/8.

Theo bác sĩ Nhôm, bà V đã nhiều lần xuất hiện tại khoa Nhi của bệnh viện, nói rằng đi làm từ thiện và cho tiền một số người.

"Tối qua thấy sức khỏe bả ổn, tôi hỏi vì sao ra tay với cháu bé thì bà V. nói do không có tiền, trước đó đã đi xin chỗ khác không được nên vào bệnh viện định trộm tài sản của người nhà bệnh nhân, vì bị phát hiện nên mới làm thế", bác sĩ Nhôm cho hay.

Vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu: Nghi phạm từng giả làm từ thiện

Trả lời trên báo Vietnamnet, chị Võ Thị Hồng Duyên (Sn 1983, mé bé trai sơ sinh bị đâm vào đầu) cho biết, khoảng 22 giờ đêm 7/8, có 2 người phụ nữ vào phòng số 10 (Khoa Nhi bệnh viện) xin ngủ lại qua đêm. Một người cho biết đang nuôi cháu ngoại ở phòng kế bên, người kia xin ngủ mà không nói gì.

Người phụ nữ gầy ốm, mặc áo xanh (sau này xác định là nghi phạm V.) hỏi chị Duyên: "Giường này có ai ngủ chưa?". Sau đó, V. để túi xách lên giường trống và đi ra ngoài phòng. Một lúc sau thì đi vào, lấy 50 ngàn đồng cho người ở giường ngay cửa ra vào.

"Ban đầu cứ nghĩ mấy bà ở đó quen nhau nên mới sang phòng xin ngủ. Đến lúc bà V. đến cũng rút ra 50 ngàn đồng bảo là làm từ thiện cho cháu, nhưng em không lấy. Bà có giải thích là con dâu 5 năm rồi chưa có con, làm từ thiện cho sớm có con. Sau đó em nói là "dì mệt thì nằm giường nghỉ đi, chị cháu chưa lên mà chồng thì tới sáng mới lên trực"" - chị Duyên kể lại.

Cũng theo chị Duyên, đến khoảng 3h sáng ngày 8/8, vừa chợp mắt thì nghe thấy tiếng con trai khóc ré, chị Duyên bật đạy lao thẳng ra cửa ôm chân lấy người phụ nữ đang chạy ra ngoài nhưng không có con mình. Chị chạy vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, con dao bầu găm sâu vào đầu con trai mình.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an