Tin mới

Vụ bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ: Xe bồn không bấm còi gây tai nạn

Thứ ba, 04/11/2014, 09:48 (GMT+7)

“Thông tin tai nạn do anh giật mình khi nghe tiếng còi xe là sai. Chiếc xe trộn bê tông đó không bấm còi”, anh Nam cho biết.

 

 

“Thông tin tai nạn do anh giật mình khi nghe tiếng còi xe là sai. Chiếc xe trộn bê tông đó không bấm còi”, anh Nam cho biết.

Theo tin tức từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, sức khỏe anh Nguyễn Văn Nam (32 tuổi, ngụ tại TP.Long Xuyên, An Giang, bố của thai nhi văng khỏi bụng mẹ do tai nạn giao thông) đang dần ổn định, tinh thần anh cũng dần tốt lên sau cú sốc quá lớn về vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng vừa cướp đi người vợ và hai bố con anh đều mất đi một bên chân.

Vụ tai nạn cướp đi người vợ, còn anh Nam và cháu H. mất một bên chân.

Trả lời trên Vietnamnet, anh Nam kể lại vụ tai nạn, ngày 25/10, thời điểm xảy ra vụ tai nạn anh đang chở vợ đến bệnh viện để chuẩn bị đón đứa con thứ 2 chào đời. Khi đang chạy lên dốc cầu, đoạn đường thi công rất hẹp. Anh Nam nghe tiếng xe bồn gầm đằng sau để lấy đà leo dốc...

 

Theo phản xạ, anh lái xe tấp về phía bên phải, sát lề. Thế nhưng chiếc xe trộn bê tông cứ trờ tới húc vào. Xe máy của vợ chồng anh quay ngang rồi đổ xuống đường. Anh Nam may mắn văng ra, còn vợ bị xe đè lên...

 

Anh Nam kể tiếp bằng giọng ngắt quãng: “Vợ tôi bị xe đè lên người, con tôi văng ra khỏi bụng mẹ cách cả 6 – 7 mét. Tôi muốn chạy tới nhưng không thể nhúc nhích. Tôi gào thét, cầu xin mọi người cứu vợ con tôi với nhưng chẳng ai cứu cả. Tôi thấy vợ nhúc nhích được hai cái, mắt nhìn về phía con rồi trút hơi thở cuối cùng”.

Anh Nam cho biết thêm, thông tin tai nạn do anh giật mình khi nghe tiếng còi xe là sai. Chiếc xe trộn bê tông đó không bấm còi.

Hiện vị giác anh Nam đã cảm nhận đc vị thức ăn, khi ho vẫn thấy tức ngực, nhưng bác sĩ bảo không đáng ngại, đó chỉ là ảnh hưởng nhẹ sau chấn thương.

Bé sơ sinh bị văng khỏi bụng mẹ trong tai nạn thảm khốc đang hồi phục rất tốt. Ảnh Vietnamnet.

Còn về sức khỏe cháu Nguyễn Gia H. (con anh Nam) đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, cháu đã có thể tự bú bình, sức khỏe khả quan hơn nhưng vẫn cần theo dõi và chăm sóc đặc biệt.

Theo T.Phong – Người đưa tin (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news